560 triệu USD để Man United khoác áo Chevrolet

Đội bóng Man United sẽ bắt đầu cuộc chinh chiến phục hận ở mùa giải 2014-2015 trong mẫu áo và nhà tài trợ mới Chevrolet. Hãng xe hơi nổi tiếng của Mỹ đã trở thành nhà tài trợ áo thứ 5 của đội bóng có lịch sử 134 năm này.

Hôm qua 8/7, trong khi Manchester United trình làng mẫu áo đấu mới với hình logo của Chevrolet thì hãng xe của Mỹ cũng phát đi thông báo xác nhận về mối quan hệ hợp tác mới này.
 
Cụ thể, hãng GM đã phải chi ra 560 triệu USD để trở thành đối tác chính thức của CLB Man United theo bản hợp đồng có thời hạn 7 năm. Ông Tim Mahoney, giám đốc tiếp thị Chevrolet toàn cầu, phát biểu: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi đã kết nối thành công hai thương hiệu Chevrolet và Man United. MU là đội bóng có 659 triệu cổ động viên nồng nhiệt trên toàn thế giới.” Nhìn những con số liên quan đến MU và GM, người ta cảm giác như MU đã kiếm được gần 1 đô từ mỗi một cổ động viên, do GM trả!
 
Chevrolet cũng vậy, hãy nhìn vào giá trị cốt lõi như lượng khách hàng, lịch sử 100 năm. Rõ ràng việc GM và MU trở thành đối tác chiến lược của nhau là hoàn toàn phù hợp.
 
Đó là một vinh dự khi trở thành cái tên thứ năm xuất hiện trên chiếc áo màu đỏ. Chúng tôi muốn tiến xa hơn trên con đường phía trước và nhận được nhiều các cơ hội thông qua việc trở thành đối tác của CLB huyền thoại”.
 
 
Trong khi đó Giám đốc Điều hành Tập đoàn Manchester United, Richard Arnold, phát biểu: “Truyền thống và di sản của Câu lạc bộ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với các cầu thủ, ban quản lý và 659 triệu cổ động viên trên toàn thế giới. Nhìn nhận về tương lai của Câu lạc bộ khi khoác trên mình chiếc áo thi đấu mới, chúng tôi rất vui mừng vì Chevrolet luôn tận tâm trong việc tôn vinh những giá trị quan trọng của chúng tôi.”
 
Để chào mừng việc chính thức bắt đầu tài trợ áo thi đấu cho đội tuyển Manchester United trong vòng 7 năm, Chevrolet đã tung ra phiên bản hoàn thiện của đoạn video được đăng tải tại website www.ChevroletFC.com. Nội dung đoạn video thể hiện sự trân trọng với lịch sử chiếc áo thi đấu đã trở thành biểu tượng của Manchester United – chiếc áo đã gắn bó với đội tuyển từ những ngày đầu thành lập vào năm 1878.
 
Mô tả cảnh người hâm mộ Manchester United trong suốt lịch sử đội bóng cùng diễu hành trên đường phố Manchester bên cạnh những cầu thủ đương thời cũng như các tên tuổi huyền thoại của đội bóng (Ngài Bobby Charlton, Alex Stepney, Denis Law, Lou Macari, Arthur Albiston, Norman Whiteside, Clayton Blackmore, Denis Irwin và Gary Pallister) và cùng hát vang bài hát truyền thống “Glory, Glory Man Utd”, video kết thúc bằng hình ảnh cầu thủ Wayne Rooney tuyên bố: “Chiếc áo này thuộc về bạn, vẫn luôn như thế và sẽ luôn như thế” khi anh cùng các đồng đội Robin van Persie, David De Gea, Adnan Januzaj và Juan Mata hé lộ chiếc áo thi đấu trên sân nhà mang thương hiệu Chevrolet.
 
 
Vào ngày 23 tháng 7, Manchester United sẽ thi đấu trận đầu tiên trong chiếc áo mới mang thương hiệu Chevrolet trước đối thủ là đội L.A. Galaxy tại sân Rose Bowl ở Pasadena, California, trong khuôn khổ Chevrolet Cup. Chevrolet cũng đóng vai trò là nhà tài trợ đại diện của Manchester United trong trận đấu với Real Madrid diễn ra vào ngày 2/8 tại SVĐ Michigan ở Ann Arbor, Michigan. Chevrolet cũng lên kế hoạch cho một khoảnh khắc đáng nhớ dành cho người hâm mộ vào trận đấu khai mạc giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2014 – 2015 của Manchester United vào ngày cuối tuần 16/17 tháng 8 với đối thủ Swansea City FC.
 
 
 
Chevrolet và người hâm mộ đội tuyển Manchester United trên toàn thế giới cùng đón chào sự xuất hiện của Chevrolet trên chiếc áo thi đấu tại sân nhà mùa giải 2014-2015 của đội bóng này. Người hâm mộ có thể đăng tải hình ảnh của mình để có thể mặc online áo thi đấu mới tại website www.chevroletfc.com và chia sẻ hình ảnh này qua các kênh mạng xã hội của riêng mình. 
 
Đặt người hâm mộ ở vị trí trung tâm sự kiện ra mắt thương hiệu Chevrolet trên chiếc áo thi đấu mới thông qua một trải nghiệm số độc đáo chính là một phần trong chiến dịch toàn cầu của Chevrolet có tên gọi “What Do You PlayFor?”. Đây là nỗ lực nhằm đưa người hâm mộ bóng đá đến gần hơn với môn thể thao này và tạo cơ hội để họ tôn vinh niềm đam mê bóng đá.
 
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn