Châu Mỹ là thị trường lớn nhất của Bentley trong năm 2014

11.020 xe được bán ra trong năm 2014, tăng 9% so với năm 2013 với 10.120 xe, hãng xe hạng sang đến từ Anh Quốc Bentley đã có một năm kinh doanh rất thành công trên toàn thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, Châu Mỹ vẫn là thị trường hàng đầu của Bentley.

 
Thành công này của Bentley đến từ  một số dòng xe “đinh” của hãng như: Continental GT V8 S, GT Speed Coupe, GT Speed Convertible và Flying Spur V8.
 
Trong số 11.020 xe được bán ra, phần đông đều thuộc về khách hàng ở các thị trường quen thuộc như Châu Mỹ, Trung Quốc, Châu Âu và Trung Đông. Trong đó, thị trường lớn nhất của Bentley vẫn là Châu Mỹ khi chiếm 29% trên tổng doanh số toàn cầu với 3.186 xe được giao tới khách hàng (trong năm 2013 là 3.140 xe). Vị trí thứ hai thuộc về Trung Quốc với 2.670 xe, tăng 497 xe so với năm 2013. Thị trường Châu Âu có mức tăng trưởng 4% với 1.539 xe. Thị trường Trung Đông và Châu Á Thái Bình Dương chứng kiến một mức tăng kỷ lục so với năm 2013. Tại Trung Đông, Bentley bàn giao 1.263 xe (tăng 7%) phần lớn trong số này là doanh số của chiếc Bentley Mulsanne. Châu Á Thái Bình Dương có mức tăng 48% so với năm 2013 với 669 xe (năm 2013 là 452 xe). Trong khi đó tại Anh Quốc, Bentley đã bàn giao 1.387 xe, tăng 6% xe so với năm 2013. Cuối cùng là thị trường Nhật Bản với 306 xe, tăng 5% so với 2013 với 291 xe. Con số trên cho thấy, 87% số xe được Bentley bán ra trong năm 2014 thuộc về thị trường nước ngoài.
 
 
Đầu tháng 11 năm 2014, Bentley Motors đã chính thức ra mắt đại lý đầu tiên của mình tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu việc Bentley Hà Nội trở thành đại lý chính hãng thứ 15 tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Bentley Motors. Lần đầu tiên, khách hàng tại Việt Nam sẽ có thể giao dịch với một đại lý ủy quyền của Bentley Motors. Bên cạnh đó, Bentley Hà Nội sẽ cung cấp các dòng sản phẩm hiện có của Bentley, dịch vụ sau bán hàng, trang thiết bị được nhập khẩu chính hãng, sửa chữa bảo dưỡng cũng như mang tới dịch vụ cá nhân hóa cho khách hàng tại Việt Nam.
 
Tuy nhiên, từ thời điểm ra mắt đại lý chính thức của mình tại Việt Nam. Hiện tại, hoạt động duy nhất đánh đấu sự có mặt tại thị trường Việt Nam chính là việc Bentley Hà Nội triển khai chương trình chăm sóc xe đầu tiên cho các chủ sở hữu phương tiện siêu sang. Hiện tại , chương trình áp dụng cho tất cả các chủ phương tiện Bentley mua không chính hãng và chính hãng tại Việt Nam.