Toyota ví Yaris với... giày

Hãng xe Nhật Bản Toyota đang ngày càng trẻ hóa những chiến lược kinh doanh cũng như các sản phẩm của mình khi mới đây tung ra đoạn quảng cáo tinh nghịch, hài hước về mẫu Yaris mới như một… chiếc giày đế mềm.

 
Giống như bất kỳ hãng xe hơi nào trên thế giới, khi Toyota giới thiệu phiên bản Yaris mới thì hãng sẽ có rất nhiều điều muốn khoe với các đối thủ và những người yêu xe. Nhưng để chọn được một chi tiết sao cho “đắt”, một phương thức quảng cáo sao cho “độc” thì không phải là điều đơn giản và tốn không ít chất xám của những người cầm cương marketing. Tiếp nối sự thay đổi với những điều mới mẻ, hãng xe Nhật đã tung ra chiến dịch tiếp thị mới nhất về mẫu Yaris, trong đó ví “đưa con cưng” như một chiếc giày đế mềm vàng rộm.
 
Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, đoạn quảng cáo vui nhộn còn là chiến dịch thúc đẩy quảng bá cho mẫu Toyota Vios – người anh em của Yaris và như một bên còn lại của đôi giày khi song hành cùng nhau trên các đoạn đường. Quan trọng hơn, có thể thấy rõ một nỗ lực của Toyota khi có những cách giới thiệu như vậy bởi ở Nhật Bản rất ít điều có thể vượt qua được ranh giới của một khuôn phép nào đó. Bằng những hình ảnh ví von ngộ nghĩnh cũng như giai điệu tươi trẻ, hãng vẫn có thể khoe những đặc điểm của phiên bản châu Á đi kèm với những sự khác biệt về ngoại thất và cabin nhất định cùng động cơ 1.2L chuyên dụng.   
 
Đoạn quảng cáo vui nhộn của Toyota đối với mẫu xe Yaris mới có thể là lựa chọn “mềm mại, êm ái” với mọi người
 
Xét về tổng thể, đoạn quảng cáo vẫn mang ý nghĩa giới thiệu và thu hút sự quan tâm của người xem. Nhưng nó còn cho thấy sự thay đổi lớn của Toyota. Hãng xe Nhật Bản vốn nổi tiếng về độ bền của sản phẩm và độ tin cậy nhưng với những chiếc xe vui vẻ thì họ lại chưa làm được. Cách quảng bá lần này đã cho thấy quyết tâm thay đổi hình ảnh nối tiếp sự lột xác táo bạo trên mẫu Camry vốn quá quen thuộc với độ tin cậy, giá trị và sự khiêm tốn. Hướng đi mới liệu có là quyết định đúng đắn thì chỉ có thời gian mới trả lời được.
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn