Xộc xệch khởi động Super Car Passion 2014

Trưng bày một vài chiếc siêu xe, mô-tô trên vỉa hè quán café, kết thúc bằng màn nẹt pô loạn nhịp khuấy động con phố Lý Thường Kiệt vốn vắng vẻ về đêm, hành trình “Đam mê siêu xe 2014” khởi động trong tối 8/12 theo cách kém ấn tượng, như một tiếng vỗ tay lẻ loi.

Được quảng cáo là quy tụ nhiều siêu xe và xe siêu sang nhất từ trước đến nay trên đất Việt, gồm 20 siêu xe, 10 xe siêu sang và 120 siêu mô-tô đăng ký tham gia Super car Passion 2014 dự kiến diễn ra từ 10 đến 12/1/2014, nhưng cách chào khách mà chương trình vừa thực hiện lại chứng tỏ ban tổ chức đang lúng túng về phương thức cũng như ý nghĩa của chương trình.
 
Sự kiện ra mắt “Đam mê siêu xe 2014” tổ chức trên vỉa hè con phố café Lý Thường Kiệt (Hà Nội)
 
Đầu tiên phải nhắc lại, sau hành trình Car & Passion gây ồn ào được khởi xướng bởi Cường “đô-la” vào năm 2011, phong trào diễu hành siêu xe chìm dần, mà lý do được lý giải là những người tổ chức lẫn các thành viên đều không còn cả kinh phí lẫn tâm trí để tham gia. Chương trình năm 2012 bị hoãn đến lần thứ 3 về thời gian xuất phát và mất hút thông tin vào tháng 9. Giữa năm 2013, những nỗ lực cuối cùng để Car & Passion diễn ra chỉ dừng ở con số 30 xe thực hiện hành trình TP.HCM về Vũng Tàu. Không còn chỉ tụ tập toàn các loại xe tiền tỷ, chương trình đã đánh mất ý tưởng ban đầu mà nó được khai sinh.
 
Aston Martin Rapide biển NN xuất hiện bên cạnh Lamborghini Murcielago lp640
 
Super car Passion 2014 với kế hoạch diễu hành và từ thiện, thêm nét mới là có cuộc thi tuyển Người đẹp siêu xe diễn vào đêm cuối tại Tuần Châu (Hạ Long). Hành trình cũng vừa sức (Hà Nội – Tuần Châu khoảng 160km), dự kiến sẽ vẫn có những mẫu xe đã quen thuộc ở các sự kiện tương tự lần trước như Lamborghini Murcielago LP640, Aston Martin Rapide, mô-tô CanAm. Sự xuất hiện đoàn mô-tô phân khối lớn của các CLB trên địa bàn Hà Nội và Quảng Ninh xem như vai trò góp vui bởi sự nhiệt tình vốn sẵn có từ những người chơi xe này.
 
Mô-tô CanAm
 
Sự kiện lần này không có mối liên hệ gì với Car & Passion do các nhân vật khởi xướng phía Nam như Cường “đô-la”, Minh “nhựa” vắng bóng. Tuy nhiên, theo nội dung chương trình, có thể thấy nó vẫn đi theo lối mòn cũ do không được xây dựng trên một ý tưởng mới mẻ, hấp dẫn, có ý nghĩa và xuyên suốt. Thêm vào đó, đại diện Ban tổ chức thừa nhận chương trình mới chỉ hoàn thành sau một tháng lên ý tưởng. Rõ ràng, những người đứng đằng sau Super car Passion 2014 còn đang lúng túng cả về mục tiêu thực hiện chương trình.
 
Dàn xe mô-tô đến từ CLB Ducati, HOG, KTM xếp hai bên sân khấu thay vì vào chỗ gửi giá 10.000 đồng bên đường cho khách mời
 
Kịch bản sơ sài, lễ ra mắt làm vội, lại định dựa vào một cuộc thi sắc đẹp quy mô nhỏ vốn đã quá nhàm, những người tổ chức sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn tránh đi vào vết xe đổ của Car&Passion.
 
Màn nhảy múa bụng ở một góc đường gây hứng thú cho người đi đường trong phút chốc
 
Người đi đường tranh thủ dừng chân ngó xem màn ra mắt của Super Car Passion 2014
 
 
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn