BMW là nhãn hiệu xe hơi đáng giá nhất năm 2012

Công ty nghiên cứu thị trường Millward Brown đã công bố rằng BMW đã vượt qua Toyota để trở thành nhãn hiệu xe hơi đáng giá nhất năm nay.

Theo danh sách BrandZ - Top 100 nhãn hiệu toàn cầu giá trị nhất - mà Millward Brown công bố ngày 22/5, nhà sản xuất xe hơi của Đức đã vượt qua Toyota với giá trị được ước tính khoảng 24,6 tỷ USD. Toyota có giá trị khoảng 21,8 tỷ USD. Xếp cuối cùng trong top 3 là hãng Mercedes với giá trị khoảng 16,1 tỷ USD.
 
Nói với tờ Automotive News, Giám đốc toàn cầu của Millward Brown Peter Walshe cho biết: “Như một trong những nhãn hiệu đáng giá nhất thế giới, BMW đã theo đuổi một cách kiên định tuyệt đối thứ tạo nên sự khác biệt một cách có ý nghĩa về nhãn hiệu của họ, trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt.” Ông này cũng cho biết thêm rằng, Toyota bị tụt hạng do những ảnh hưởng của thảm họa kép động đất sóng thần tại Nhật Bản năm 2011.
 
BMW cũng đã là nhãn hiệu xe hơi đáng giá nhất năm 2010, trong khi Toyota nắm giữ vị trí này từ năm 2006 đến 2009 và năm 2011.
 
Danh sách 10 nhãn hiệu xe hơi đáng giá nhất thế giới năm 2012
1. BMW 24,6 tỷ USD
2. Toyota 21,8 tỷ USD
3. Mercedes 16,1 tỷ USD
4. Honda 12,7 tỷ USD
5. Nissan 9,9 tỷ USD
6. Volkswagen 8,5 tỷ USD
7. Ford 7,0 tỷ USD
8. Audi 4,7 tỷ USD
9. Hyundai 3,6 tỷ USD
10. Lexus 3,4 tỷ USD
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn