Citroën được yêu thích nhất tại Pháp

Kết quả khảo sát đánh giá hình ảnh các thương hiệu xe nội địa trong mắt công chúng Pháp được thực hiện bởi công ty Posternak-Ifop cho thấy Citroën là thương hiệu xe “được lòng” người dân Pháp nhất.

xe Citroën
Citroen C4 Cactus
Theo Carscoop, cuộc khảo sát được thực hiện hồi tháng 5/2015. Theo đó, Citroën đã đánh bại những “ông lớn” bao gồm Peugeot (giữ vị trí thứ 6) và Renault (vị trí thứ 9) và chia sẻ vị trí đầu tiên với “gã khổng lồ” Michelin. Cụ thể, Citroën đạt 77 điểm, ngang bằng với số điểm của Michelin trong bảng xếp hạng gồm 30 công ty Pháp thuộc tất cả các lĩnh vực. Trong khi đó, chỉ số hình ảnh của công ty anh em Peugeot là 71 điểm, Renault là 65 điểm.
 
Phát biểu trước báo giới, CEO Citroën Linda Jackson nhấn mạnh: “Chúng tôi thật không ngờ có thể đạt được một kết quả cải tạo thương hiệu tốt như vậy. Trong tất cả các khía cạnh tạo góp phần tạo nên hình ảnh thương hiệu của hãng, chúng tôi muốn mang đến cho người tiêu dùng Pháp sự sáng tạo, thoải mái và chất lượng nhất. Với vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng này đã chứng tỏ tình yêu, sự gắn bó lâu dài của khách hàng quê nhà dành cho chúng tôi”.
 
Trong vòng 5 tháng đầu năm nay, lượng xe tiêu thụ của Citroën trên toàn cầu đạt 452.577 xe. Những mẫu xe của Citroën có sức hút mạnh là C4 Picasso MPV, Berlingo van,C4, DS3 phiên bản mới, C4 Grand Picasso… Một trong những yếu tố góp phần níu chân khách hàng đến với Citroën là do chế độ bảo hành được mở rộng, giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.