Jun 5, 2015

Cơ hội trải nghiệm xe thể thao và xe đa dụng mới của Suzuki tại Sài Gòn

Cơ hội trải nghiệm xe thể thao và xe đa dụng mới của Suzuki tại Sài Gòn

Từ ngày 10/5 đến 30/6/2015 tại TP.HCM, công ty Suzuki Việt Nam kết hợp hệ thống đại lý tổ chức cho khách hàng lái thử mẫu hatchback thể thao 5 chỗ Swift và dòng xe đa dụng MPV 7 chỗ Ertiga. Đây là hai mẫu xe chủ lực của hãng đang phân phối tại thị trường Việt Nam.

Cơ hội trải nghiệm xe thể thao và xe đa dụng mới của Suzuki a1
 
Cụ thể, chương trình trưng bày và lái thử xe Suzuki Swift và Ertiga diễn ra tại trung tâm thương mại SC Vivo City, Q.7 từ ngày 15 đến 21/5; tại Parkson Cantavil, Q.2 từ ngày 23 đến 29/5 và mới nhất là tại Aeon Mall, Q.Tân Phú từ ngày 2 đến 7/6.
 
Cơ hội trải nghiệm xe thể thao và xe đa dụng mới của Suzuki a2
 
Suzuki Swift là mẫu xe được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam, với linh kiện nhập từ Nhật Bản, Thái Lan, bảo đảm chất lượng tương đương xe Swift nhập trực tiếp từ Nhật Bản, cũng như giữa hai xe không có sự khác biệt lớn về tiện nghi nội thất. Có giá bán 559 triệu đồng, ngoài ra một số đại lý ủy quyền chính thức của Suzuki Việt Nam báo giá 549 triệu đồng (thấp hơn 10 triệu đồng so với giá hãng công bố), Swift là mẫu xe giá rẻ nhất trong danh mục xe ôtô Suzuki chính hãng phân phối tại Việt Nam. So với các đối thủ Ford Fiesta hatchback, Mitsubishi Mirage, Toyota Yaris… Swift sở hữu kích thước có phần nhỉnh hơn, với chiều dài 3.850 x rộng 1.695 x cao 1.535 (mm). Xe vẫn trang bị động cơ 1.4L, công suất 94 mã lực/6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 130Nm/4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 4 cấp.
 
Cơ hội trải nghiệm xe thể thao và xe đa dụng mới của Suzuki a3
 
Được nhập khẩu từ Ấn Độ, Suzuki Ertiga có giá 599 triệu đồng. Xe có chiều dài x rộng x cao là 4.265 x 1.695 x 1.685 (mm), trong đó kết cấu nội thất cơ bản gồm 5 ghế chính và 2 ghế phụ. Ertiga dùng chung phiên bản động cơ với mẫu Swift, chỉ khác hộp số tự động là loại 5 cấp. So với Toyota Innova, Kia Rondo có ngoại hình lớn hơn, động cơ mạnh hơn… thì lợi thế cạnh tranh của Suzuki Ertiga chủ yếu đến từ giá bán rẻ hơn. Theo ban tổ chức, trong thời gian diễn ra chương trình, gian hàng Suzuki đã thu hút hơn 3.500 khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và lái thử hai dòng xe Swift và Ertiga. Các khách hàng và gia đình đến với gian hàng Suzuki ngoài cơ hội được nhân viên Suzuki tư vấn các vấn đề liên quan đến xe và trải nghiệm thực tế sản phẩm, họ còn được tham gia các trò chơi gia đình đầy sôi động và nhận những phần quà từ Suzuki.
 
Bên cạnh việc thường xuyên có xe lái thử dành cho khách hàng đến các showroom, đại lý, nhằm chăm sóc khách hàng chu đáo và toàn diện hơn, các hãng xe chú trọng kế hoạch tổ chức các buổi lái thử xe với quy mô lớn tại các điểm công cộng, trung tâm thương mại nhằm có thêm kênh quảng bá sản phẩm. Sắp tới, nhiều “ông lớn” khác cũng rục rịch chương trình lái thử xe chuyên nghiệp được đầu tư kỹ lưỡng, như Chevrolet tổ chức lái thử các mẫu xe Spark, Aveo, Cruze, Orlando, Captiva, Colorado vào ngày 6 và 7/6 tại Khu đô thị Phú Mỹ Hưng; BMW Euro Auto thực hiện chương trình lái thử xe MINI mang tên “Driving Experience 2015 – Dấu ấn đam mê” vào các ngày 12, 13, 14/6/2015 tại TP.HCM và từ ngày 19 đến 22/6/2015 tại Hà Nội; Audi với “Trải nghiệm xe Audi” tại đảo Phú Quốc từ ngày 26 đến 28/6/2015.
 
Sử Tuấn
Ý kiến bạn đọc
LOADING...
Top