Đến lượt Jaguar Land Rover dùng showroom kỹ thuật số

Showroom kỹ thuật số đang trở thành trào lưu của một số nhãn hiệu chuộng công nghệ. Sau Audi, Nissan nay đến lượt Jaguar Land Rover bắt đầu triển khai phòng trưng bày ảo này.

Một vài tháng trước, Nissan đã tuyên bố ứng dụng một phần cứng được phát triển bởi Microsoft để trình chiếu hình ảnh những chiếc xe của hãng mà không được trưng bày trong showroom lúc đó. Trải nghiệm ảo Virtual Experience của Jaguar Land Rover cũng tương tự như vậy về mục đích và thiết kế.
 
Virtual Experience tạo ra những hình ảnh độ phân giải cao gần như thật của các mẫu xe Land Rover và Jaguar. Khách hàng chọn một chiếc xe và những gói phụ kiện đi kèm thông qua một bàn cảm ứng, hệ thống sẽ hiển thị hình ảnh theo tỷ lệ gần 1:1 của chiếc xe trên một màn hình lớn. Giống như các hệ thống của Nissan và Audi trước đây, khách hàng có thể dễ dàng khám phá nội thất và ngoại thất trông rất thật của xe ngay trên màn hình.
 
 
 
Jaguar Land Rover đã phát triển hệ thống Virtual Experience vừa nhẹ lại có tính cơ động cao. Công ty sẽ sử dụng chúng tại các sự kiện hạn chế về không gian và không đủ chỗ để trưng bày một chiếc xe thật, cũng như tại những đại lý và showroom truyền thống. Tại triển lãm Paris 2012 Jaguar Land Rover đã giới thiệu chiếc Range Rover và F-Type mới thông qua Virtual Experience.
 
Để làm cho Virtual Experience trở nên thân thiện với khách hàng, Jaguar đang phát triển phần mềm mà cho phép khách hàng tự sáng tạo và lưu trữ cấu hình được lựa chọn cho một chiếc xe trên máy tính cá nhân hoặc smartphone và họ có thể mang file dữ liệu này tới đại lý để xem thông qua Virtual Experience. Hệ thống sẽ cung cấp cho khách hàng sự tái hiện chân thực nhất về chiếc xe từ các chi tiết cho tới màu sơn và chất liệu.
 
 
Trào lưu showroom kỹ thuật số đang trở nên thịnh hành đối với những nhãn hiệu ưa công nghệ như một biện pháp marketing để thu hút thêm khách hàng. Và showroom số sẽ dọn đường cho một kiểu mua xe trực tuyến hoàn toàn mới trong tương lai gần.
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn