Hàng độc mới về cho biker Việt – mô tô Mỹ Victory Magnum

Hãng xe mô tô có tên ý nghĩa rất hay (Chiến thắng) Victory tung ra thị trường Việt Nam một trong những mẫu xe đặc sắc chính là Magnum. Ấn tượng đầu tiên là mẫu xe này có giá bán đắt nhất trong loạt xe nhập về đợt chào hàng đầu tiên phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam từ ngày 5/4/2016.

 
 
Xe được nhập nguyên chiếc từ Mỹ ra giấy tờ hải quan tại Việt Nam với giá 1 tỷ 72 triệu đồng. Victory Magnum được xếp vào hàng mô tô “big size” với chiều dài 2.657, rộng 1.000 và cao 1.367 (mm) đem lại vẻ hùng mạnh đầy tự tin cho người điều khiển. Bộ cản chắn gió phía đầu xe tạo hình tượng trưng cho chữ V kết hợp chóa đèn xi-nhan hình mũi tên tăng tính khí động học. Vè chắn bùn bánh trước khá lớn thiết kế đơn giản với các gân dập nổi tăng độ cứng cáp. Phần mỏ cày thuôn gọn khiến phần dưới xe năng động hơn hẳn. Bộ mâm xe 21 inch đa cánh được trau chuốt cắt CNC sắc sảo. Gầm xe khá thấp 134mm nên lái xe phải cẩn thận khi lên gờ vỉa hè bó cao. Bình xăng độc đáo vì dáng vẻ trông thanh thoát nhưng lại chứa đến 22 lít.
 
 
Cụm đồng hồ công-tơ-mét được thiết kế gồm bốn đồng hồ tròn lồng vào nhau chẳng khác gì trên xe ô tô. Kề bên còn có hai màn hình tinh thể lỏng hiển thị chi tiết thông số cần thiết khi xe vận hành. Yên xe đôi bọc da hình chiếc giày được may rất khéo. Yên cách mặt đất 654mm kết hợp ghi-đông có góc đánh lái khá rộng (32 độ) hỗ trợ người lái linh hoạt hơn khi đối mặt với mật độ lưu thông dày đặc trong đô thị hoặc các khúc ngoặt gắt bất ngờ xuất hiện khi chạy đường trường. Phần thùng hành lý cỡ lớn cặp hai bên hông sau xe, vuốt dài đầy tính thẩm mỹ và vồng lên che kín cặp ống pô là thiết kế đặc trưng trên hầu hết mẫu xe Victory.
 
 
Khối động cơ phun xăng điện tử với đường nét đầy vạm vỡ, dung tích 1.731 phân khối, làm mát bằng chất lỏng. Hộp số 6 cấp. Hệ truyền động bằng dây đai. Tất cả cung cấp một trải nghiệm lái đầy phấn khích với gia tốc cao và quán tính lớn. Trọng lượng bản thân xe nặng 356kg góp phần tạo cảm giác lái êm đằm thậm chí khi qua các gờ giảm tốc đắp cao. Trong đó, phuộc nhún ngược bánh trước upside down là trang bị không thể thiếu để mẫu xe hầm hố này chạy ổn định tối đa. Khả năng giảm tốc an toàn và hiệu quả hơn ngay cả trên đường trơn trượt nhờ hệ thống phanh đĩa ABS đường kính lớn trên cả hai bánh.
 
Hệ thống loa gắn ngay trên fairing đem lại cảm hứng âm nhạc trọn vẹn cho người lái trên đường trường. Bên cạnh đó là hệ thống công tắc điều khiển các tính năng tiện nghi “dày đặc”.