MINI chính thức có mặt tại Sài Gòn

Chiều ngày 27/8, phòng trưng bày xe MINI đầu tiên của phía nam đã khai trương tại chỉ số 74 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

MINI chính thức có mặt tại Sài Gòn_ảnh 1

Showroom MINI tại TP.HCM có diện tích lớn hơn showroom đầu tiên ở Việt Nam tại Hà Nội. Với quy mô 510m2, MINI Sài Gòn có thể trưng bày 9 mẫu xe MINI đa dạng, kết hợp một khu vực trưng bày các sản phẩm phụ kiện và thời trang chính hãng được dành riêng cho những người hâm mộ MINI, cùng với khu văn phòng làm việc. 

Phong cách thiết kế độc đáo và cá tính, ngôi nhà thứ hai của MINI tại Việt Nam mong muốn truyền tải bầu không khí “Thành phố sôi động về đêm” thông qua tông màu đen chủ đạo, được kết hợp tương phản với những gam màu tươi sáng. Dịch vụ hậu mãi của MINI Sài Gòn sẽ được phục vụ tại Trung tâm dịch vụ của Euro Auto tại Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM, cách showroom MINI Sài Gòn khoảng 10km. Trung tâm dịch vụ này cung cấp đầy đủ dịch vụ 4S tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn và có khả năng phục vụ 1.000 xe/tháng. Trung tâm còn cung cấp những phụ tùng MINI chính hãng và đồng thời là nơi cung cấp thông tin giải đáp cho khách hàng. 

 

MINI chính thức có mặt tại Sài Gòn_ảnh 2

 

Lễ khai trương có sự hiện diện khá đầy đủ của các đại diện cấp cao của thương hiệu MINI như ông Axel Pannes (Giám đốc điều hành Tập đoàn BMW châu Á), ông Peter Medalla (Tổng quản lý MINI châu Á). Điều này góp phần cho thấy tầm quan trọng của thị trường ôtô Việt Nam trong hiện tại và tương lai đối với chiến lược kinh doanh của tập đoàn BMW. Kể từ khi chính thức bước vào thị trường ô tô Việt Nam vào cuối tháng 5/2014, thương hiệu MINI đã giao được gần 500 xe đến tay khách hàng. Trong đó, thu hút lượng khách nhiều nhất là các mẫu xe MINI Cooper S, Cooper S 5 cửa và Cooper Countryman. Các dòng xe MINI thế hệ mới được cải tiến nâng cao sự cân bằng trong cảm giác lái, mức tiêu hao nhiên liệu mang tính kinh tế cao. Bên cạnh đó, các dòng xe MINI được tích hợp các chức năng thông minh, tiện nghi, an toàn, chất lượng, thiết lậpcác chế độ lái đa dạng, thể thao. Nhìn chung, các dòng xe MINI phân phối tại Việt Nam đều được chuyên viên kỹ thuật chỉnh sửa hệ thống máy lạnh, thiết bị thu phát sóng radio… và các thông số kỹ thuật khác cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam. Tính đến nay, số xe này được sử dụng mà không gặp bất cứ vấn đề trục trặc kỹ thuật gì đáng kể”, đại diện MINI Việt Nam cho biết.

 

 MINI thuộc sở hữu của hãng xe BMW vào tháng 3/1994 (đổi tên gọi từ Mini thành MINI), doanh số của MINI liên tục tăng trưởng mạnh mẽ hàng năm từ 2002, với hơn 232.000 xe được bán ra vào năm 2008. Hoa Kỳ trở thành thị trường lớn nhất của MINI trên toàn thế giới. Từ khi được ra mắt trở lại vào năm 2001, 1,5 triệu chiếc “MINI thế hệ mới” đã tìm được chủ nhân của mình. Với cá tính độc đáo, cộng hưởng từ cảm giác lái đặc trưng sau vô-lăng, phong cách phù hợp với nhiều cá tính đa dạng và chất lượng đẳng cấp đã tạo sự tăng trưởng doanh thu của MINI tại tất cả châu lục trong những năm gần đây. 

 

 

MINI chính thức có mặt tại Sài Gòn_ảnh 3

MINI chính thức có mặt tại Sài Gòn_ảnh 4

MINI chính thức có mặt tại Sài Gòn_ảnh 5

MINI chính thức có mặt tại Sài Gòn_ảnh 6

MINI chính thức có mặt tại Sài Gòn_ảnh 6 MINI chính thức có mặt tại Sài Gòn_ảnh 7