Mitsubishi khai trương showroom ở "phố" ôtô hàng đầu Sài Gòn

Sáng ngày 4/7 tại Q.7, TP.HCM, thương hiệu ôtô 3 viên kim cương của Nhật Bản (với đại diện là công ty Vina Star Motors kết hợp công ty AMC) tự tin khai trương showroom Mitsubishi AMC Nam Sài Gòn, tại cung đường vốn tập trung dày đặc các showroom ôtô của các ông lớn như Mercedes-Benz, Porsche, BMW...

misubishi trion moi anh  3
 
Trục đường Nguyễn Văn Linh thuộc Q.7 vốn nổi tiếng với hàng loạt showroom ôtô chính hãng lớn như Mercedes-Benz, Porsche, BMW, Toyota, Peugeot, Hyundai, Kia, Mazda, showroom xe sang Auto’s Only… vừa “kết nạp” thêm thành viên mới là showroom Mitsubishi AMC Nam Sài Gòn, tọa lạc tại địa chỉ số 322 Nguyễn Văn Linh, P.Bình Thuận, Q.7.
 
Trong suốt quá trình hơn 20 năm Vina Star Motors đầu tư kinh doanh tại Việt Nam (1994-2015), công ty AMC là một trong những đại lý đầu tiên của Vina Star Motors, làm đại lý phân phối xe Mitsubishi từ năm 1999. Bà Nguyễn Thị Minh Tâm – Giám đốc Mitsubishi AMC Nam Sài Gòn – cho biết showroom đảm trách bán hàng, dịch vụ hậu mãi, cung cấp phụ tùng chính hiệu… Như vậy, sau khi phát đi thông báo chính thức di dời Mitsubishi An Lạc (Q.Bình Tân, TP.HCM) vào đầu tháng 6/2015, hiện công ty AMC có tổng cộng hai chi nhánh Mitsubishi tại TP.HCM, gồm Mitsubishi AMC Khánh Hội (Q.4) là xưởng sửa chữa và showroom Mitsubishi AMC Nam Sài Gòn. Nhân dịp khai trương, hàng tuần showroom đều có chương trình “Cà phê lái thử xe” các loại xe Mitsubishi, gói khuyến mãi “Giá bán xe đặc biệt nhân dịp khai trương”.
 
 misubishi trion moi anh 4
Ông Kazuhiro Yamana (Tổng giám đốc Vina Star Motors) trao giấy chứng nhận đại lý cho bà Nguyễn Thị Minh Tâm
 
 misubishi trion moi anh 5
misubishi trion moi anh6
 
Đồng hành với sự kiện khai trương, showroom cũng tổ chức lễ ra mắt mẫu xe Triton hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe đã được Mitsubishi Việt Nam tổ chức lễ ra mắt chính thức tại Hà Nội vào cuối tháng 5/2015. Phát biểu tại sự kiện, ông Kazuhiro Yamana – Tổng giám đốc VSM – cho biết Mitsubishi tiếp tục tập trung phát triển hoạt động tại thị trường ASEAN (trong đó có Việt Nam) với những dòng sản phẩm xe pick-up, SUV, xe điện… và một trong những mẫu xe chiến lược là Triton hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe được thiết kế theo hướng một mẫu xe du lịch mạnh mẽ, đa dụng đáng tin cậy. Mẫu xe Triton ra đời cách đây gần 40 năm (từ năm 1978), đến nay đã trải qua bốn thế hệ với tổng doanh số xe bán ra là 4 triệu chiếc tại 150 quốc gia. Đến thế hệ thứ tư (Triton 2015) được định vị như mẫu xe pick-up có phạm vi sử dụng như một mẫu xe SUV với các ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế bóng bẩy thời trang, trang thiết bị tiện nghi, kỹ thuật hiện đại, xe dễ điều khiển đồng thời bảo đảm an toàn tối đa. Đặc trưng thiết kế khung xe dạng J-Line (là đường ngăn giữa khoang hành khách và thùng hàng) giúp xe linh hoạt hơn khi đạt bán kính quay vòng nhỏ nhất (5,9 mét) so với các mẫu xe pick-up cùng phân khúc (6,1 – 6,4 mét). Kích thước thùng hàng tăng 35% so với thế hệ trước. Là một trong những mẫu pick-up có khoảng để chân giữa hai hàng ghế rộng nhất và độ nghiêng lưng ghế sau tốt nhất (25 độ). Cải tiến máy lạnh tự động hai vùng độc lập với tốc độ làm lạnh nhanh hơn, mất 7 phút (so với Triton thế hệ trước là 21 phút) để giảm nhiệt khoang xe từ 50 độ C còn 20 độ C. Xe có lẫy chuyển số trên vô-lăng (ở bản 2 cầu số tự động) là trang bị duy nhất trong phân khúc xe pick-up cùng cấp tại Việt Nam. Triton mới có hệ dẫn động 2 cầu chủ động toàn thời gian, giúp xe tránh bị trượt khi vào khúc quanh (gây ra do tình trạng lệch tốc giữa 2 cầu). Tại thị trường Việt Nam, Triton mới hiện có bốn phiên bản: 2 cầu (số tự động và số sàn), 1 cầu (số tự động và số sàn). Giá bán xe khởi điểm từ 580 triệu đồng.
 
misubishi trion moi anh 7 
misubishi trion moi anh 2
 
misubishi trion moi anh 1