Ra mắt sản phẩm cao cấp Heineken Silver tại TP.HCM

Vừa qua, tại Hội trường Thống Nhất, số 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP.HCM, Heineken Việt Nam đã trình làng sản phẩm bia Heineken Silver được sáng tạo bởi những bậc thầy ủ bia của Heineken với thông điệp “Nhẹ êm mà đậm chất”.

Ra-mat-Heineken-Silver-anh-1
 
Với vị nhẹ êm, nồng độ cồn 4%, vừa dễ uống vừa giữ gìn hương vị đắng nhẹ đặc trưng trên toàn thế giới được lưu truyền cách đây 148 năm (từ 1873) của sản phẩm Heineken Nguyên Bản, mặt hàng mới Heineken Silver 2019 sẽ góp phần tăng thêm niềm vui trong những dịp hội ngộ. Sản phẩm được đóng chai thủy tinh hoặc lon cao có thiết kế bao bì màu bạc sang trọng, kèm theo viền xanh óng ánh và ngôi sao đỏ nổi bật quen thuộc, một phần bao bì được bọc nhãn giấy bạc bảo đảm chất lượng sản phẩm.
 
Được định vị trong cùng phân khúc cao cấp như Heineken Nguyên Bản, sản phẩm Heineken Silver đóng lon hoặc chai đều có giá bán ngang bằng với Heineken Nguyên Bản có hình thức đóng gói tương ứng.
 
Đồng hành với sự kiện ra mắt sản phẩm đồ uống có cồn mới, Heineken Việt Nam hỗ trợ phí thuê xe công nghệ cho khách mời về nhà an toàn.
 
Ra-mat-Heineken-Silver-anh-2
 
Sau lễ ra mắt tại TP.HCM, Heineken Silver sẽ được giới thiệu tới khách hàng tại các thành phố Biên Hòa, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng.
 
Bên cạnh đó, từ tháng 8/2018, Heineken Việt Nam phối hợp chiến lược với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia xúc tiến chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe 2018-2019” kèm theo các khóa đào tạo cho đội ngũ quản lý, tuyên truyền viên an toàn giao thông đường bộ và sinh viên các trường đại học, nhằm mang lại những thay đổi tích cực về ứng xử với việc lái xe sau khi thưởng thức đồ uống có cồn.