Suzuki tập trung vào tính năng an toàn tại Triển lãm Môtô Xe máy

Đến với triển lãm diễn ra trong bốn ngày (4 – 7/5) tại trung tâm SECC (Q.7, TP.HCM) với chủ đề “Xé Gió”, Suzuki tăng số lượng xe tham gia đầy đủ 10 mẫu xe ấn tượng thuộc bốn dòng (Flagship, Sport, Classic và Commercial) đã làm nên tên tuổi Suzuki trên thị trường thế giới, gồm siêu phẩm được giới đam mê tốc độ trông chờ GSX-RR MotoGP cùng với các dòng xe côn tay thể thao danh tiếng V-Strom, GSX-S1000 và những chiến mã hoàn toàn mới GSX-R150, GSX-S150, Raider FI 150 2017 cùng những lựa chọn thỏa sức sáng tạo như GZ150A, GD110 kiểu dáng đa dạng, thời trang.

Suzuki-tap-trung-vao-tinh-nang-an-toan-tai-Trien-lam-Mo-to-Xe-may-anh-1
Suzuki GSX-S150.
 
Suzuki là thương hiệu xe máy đến từ Nhật Bản, có mặt tại Việt Nam từ 1996, đáp ứng sở thích của người tiêu dùng Việt với mã gien xe đua huyền thoại trên thế giới để tạo ra những dòng xe ấn tượng, nhiều tiếng vang lớn như dòng Suzuki Sport (Su Xì-po) và RGV 110.
 
Không gian của Suzuki tại Triển lãm Môtô Xe máy 2017 là nơi dành cho những khách hàng yêu thích tốc độ và không theo lối mòn. Khách tham quan sẽ thấy hình ảnh Suzuki hoàn toàn mới, mạnh mẽ đậm khí chất thể hiện từ thiết kế đến các mẫu xe trưng bày cũng như các phần trình diễn và dàn người mẫu xinh đẹp.
 
Bên cạnh siêu phẩm tốc độ GSX-RR, Suzuki Việt Nam sẽ ra mắt 3 mẫu xe mới phục vụ khách hàng trẻ yêu thích sự khác biệt và cá tính. Đó là các dòng xe V-Strom 1000, GSX-R150 và GSX-S150. Ngoài ra mẫu xe GD110 cũng sẽ được giới thiệu chi tiết cho khách tham quan.
 
 
Suzuki-tap-trung-vao-tinh-nang-an-toan-tai-Trien-lam-Mo-to-Xe-may-anh-2Suzuki GSX-R150.
 
 
Suzuki-tap-trung-vao-tinh-nang-an-toan-tai-Trien-lam-Mo-to-Xe-may-anh-4
Suzuki GD110.
 
Những mẫu xe Suzuki sắp trưng bày tại triển lãm sẽ trình diễn các công nghệ xe máy nổi bật và bảo vệ người lái xe hữu hiệu hơn. Đầu tiên là hệ thống hỗ trợ lái S-DMS cho phép người lái chọn các chế độ vận hành của động cơ phù hợp cho từng tình huống cụ thể. Hệ thống này có 3 chế độ lái là tiêu chuẩn, tiết kiệm, thể thao, được kích hoạt bằng cách nhấn nút chọn chế độ lái khoảng một vài giây trong lúc khởi động xe.
 
Suzuki-tap-trung-vao-tinh-nang-an-toan-tai-Trien-lam-Mo-to-Xe-may-anh-3
Suzuki GSX-RR.
 
Thứ hai là hệ thống kiểm soát độ bám đường STCS sẽ liên tục kiểm soát tốc độ bánh trước và bánh sau, bộ cảm biến vị trí ga, cảm biến vị trí cần cẩu và cảm biến vị trí bánh răng, ngay lập tức giảm công suất động cơ khi phát hiện bánh xe quay. Động cơ được điều khiển bằng cách kiểm soát thời gian đánh lửa và lưu chuyển không khí để đảm bảo hoạt động kiểm soát độ bám đường được trơn tru. Nhờ đó người lái có thể tận hưởng hành trình dài thoải mái hơn, ít căng thẳng và mệt mỏi hơn.
 
Tiếp đến là ABS (hệ thống chống bó cứng phanh) bảo đảm lực phanh ổn định dưới các điều kiện bề mặt đường khác nhau, giúp các bánh xe không bị khóa khi có thay đổi đột ngột bề mặt đường trong quá trình phanh hoặc khi chịu một lực phanh quá mức. Hệ thống giám sát tốc độ bánh xe 50 lần mỗi vòng xoay, phù hợp để ngăn chặn sức mạnh của lực kéo.
 
Ngoài ra, Suzuki Việt Nam sẽ phối hợp cùng các cơ quan nhà nước và Ban an toàn giao thông quốc gia cùng tổ chức các hoạt động như: Ngày hội lái xe an toàn, Tìm hiểu luật giao thông đường bộ và lái xe an toàn cho học sinh, sinh viên tại các tỉnh thành Việt Nam nhằm tuyên truyền và nâng cao ý thức của người tham gia giao thông. Thường xuyên hướng dẫn lái xe côn tay cho các học viên trẻ, mới làm quen với việc lái xe côn tay thể thao.