Thử cảm giác lái Ducati 959 Panigale tại Happy Land

Bên cạnh “nhân vật chính” 959 Panigale, Ducati còn mang tới sự kiện “Ducati Trackday – 959 Experience” các mẫu xe mũi nhọn của mình tại thị trường Việt Nam như Monster 821, Multistrada 1200, Scrambler (400cc & 800cc)…

Ducati 959 Panigale - tâm điểm của sự kiện “Ducati Trackday – 959 Experience”
 
“Ducati Trackday – 959 Experience” là chương trình lần đầu tiên được Ducati Việt Nam tổ chức. Sự kiện đặc biệt dành cho giới mê xe 2 bánh phân khối lớn này đã quy tụ 200 biker. Được tổ chức tại trường đua chuyên nghiệp nhất Việt Nam Happy Land, Long An trong một ngày duy nhất (9/9).
 
Đội ngũ Huấn Luyện Viên đến từ Ducati Việt Nam - Họ sẽ hướng dẫn cho tất cả các biker tham gia chương trình chạy thử xe những kỹ năng cơ bản/nâng cao cũng như vấn đề an toàn trên đường đua
 
 
 
 
“Ducati Track Day – 959 Experience” thu hút sự tham gia của gần 200 biker 
 
 
Các biker theo dõi những quy định về việc chạy xe trên đường đua sao có hiệu quả và an toàn nhất
 

Đến với sự kiện này, các biker sẽ được tham gia phần lái thử các dòng xe được phân phối tại thị trường Việt Nam cũng như chiếc  sportbike Ducati 959 Panigale vừa được ra mắt cách đây không lâu. Dưới sự hướng dẫn từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp, đội ngũ an toàn của đường đua, người tham gia “Ducati Trackday – 959 Experience” đã có một ngày trải nghiệm đầy thú vị và kịch tính.
 
 
 
 

Trong tất cả các mẫu xe được đưa tới trường đua Happy Land, Ducati 959 Panigale là mẫu xe dành được nhiều sự quan tâm nhất của khách hàng. Mẫu xe này đã chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong triển lãm Audi Progressive 2016.
 
 
 

Ducati 959 Panigale thừa hưởng khá nhiều đường nét thiết kế của những “người anh em” 899 và 1299 Panigale. Tuy nhiên, Ducati cũng đã thực hiện khá nhiều tinh chỉnh để 959 xuất hiện với một hình ảnh khác biệt.
 

Ducati mang tới mẫu xe này hệ thống phanh trước dạng đôi và phanh sau đơn của Brembo tích hợp ABS 3 chế độ có thể tuỳ chỉnh, giảm xóc trước Showa hành trình ngược 43mm điều chỉnh được, giảm xóc sau Sachs. Hơn nữa, khung xe chất liệu nhôm Monocoque giúp xe nhẹ hơn, khi đó trọng lượng của 959 Panigale chỉ 176 kg. Chiều cao yên xe ở mức 830 mm được đánh giá là khá phù hợp với chiều cao trung bình của người Châu Á.
 

Ducati 959 Panigale được trang bị hệ thống động cơ L-Twin mới có dung tích 955cm3, cũng là động cơ Superquadro đầu tiên đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, được thiết kế với hành trình pít-tông dài hơn đi cùng những cải tiến mới nhằm giúp cải thiện tối đa sức mạnh, sản sinh công suất 157 mã lực tại vòng tua 10.500 rpm, mô men xoắn tối đa 107.4 Nm (79.2 lb-ft) tại 9.000 vòng/phút.
 

Các công nghệ đi kèm bao gồm: Ducati Quick Shift (DQS) – sang số nhanh, Riding Mode – chế độ lái bao gồm công nghệ Ride-by-Wire, hệ thống chống bó cứng phanh ABS 3 cấp độ, Ducati Traction Control (DTC) và Engine Brake Control (EBC) đặc trưng của dòng Panigale.
 
Một số hình ảnh thú vị tại “Ducati Trackday – 959 Experience”
 
 
Các nhân viên của Ducati Việt Nam kiểm tra lại các trang thiết bị an toàn trước khi các tay đua tham gia phần chạy thử
 
 
Bên cạnh Ducati 959 Panigale, Ducati Việt Nam còn mang tới các mẫu xe như Scrambler, Multistrada, Monster để biker trải nghiệm
 
 
 
 
 
 
 
 
Tất cả các lượt chạy trên đường đua đều được dẫn đầu bởi một huấn luyện viên của Ducati Việt Nam. Các biker sẽ không được phép vượt người dẫn đầu này để đảm bảo độ an toàn