Toyota ra mắt loạt phim ngắn “Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng”

Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu loạt phim ngắn về “Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng” với sự góp mặt của diễn viên chính là nghệ sỹ nhạc Rap Suboi, Đại sứ thương hiệu của hãng.  

 
Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch nâng cao chất lượng Toyota NO QUALITY.NO LIFE  (Chất lượng làm nên tất cả) mà TMV triển khai từ tháng 9/2017.
 
Loạt phim Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng bao gồm 3 phim ngắn. Phụ kiện Toyota tập trung truyền tải thông điệp khuyến nghị khách hàng nên sử dụng phụ kiện chính hãng. Bởi theo Toyota, chỉ phụ kiện chính hãng mới được kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu cũng như tương thích với xe của hãng. Ngược lại, phụ kiện không chính hãng có thể ảnh hưởng xấu đến khả năng vận hành và độ bền của phương tiện, nhất là các sản phẩm phụ kiện điện, điện tử. Thậm chí, nhiều trường hợp có thể gây nguy hiểm cho người lái và hành khách như: cháy, chập…
 
 
Ngoài ra còn có Dịch vụ tài chính Toyota, dịch vụ hỗ trợ tài chính một cửa khi mua xe tại các đại lý Toyota tại Việt Nam với thủ tục đơn giản và tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cùng mức lãi suất hấp dẫn.
 
Cuối cùng là Bảo hiểm Toyota được giới thiệu vào tháng 4/2018. Đây là sản phẩm do Toyota hợp tác với bốn công ty bảo hiểm gồm: Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm Bưu điện (PTI), Bảo hiểm Xăng dầu (PJICO) và Bảo hiểm Mitsui Sumimoto (MSIG).
 
 
Theo kế hoạch, các phim ngắn sẽ lần lượt ra mắt trong mùa hè trên các kênh Facebook, Website của TMV cũng như các kênh Fanpage và Youtube chính thức của Đại sứ thương hiệu Suboi.