Xem "ảo" khắp ngóc ngách show diễn thời trang Mercedes-Benz Việt Nam

Mercedes-Benz Fashion Week 2015 – được coi là tuần lễ thời trang đầu tiên mà một thương hiệu xe hơi tổ chức tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh khu trưng bày 20 "ngôi sao" là 3 bộ sưu tập thời trang dẫn theo phong cách của Mercedes-Benz do NTK Lê Thanh Hòa sáng tạo. Tuy nhiên, show thời trang của Mercedes-Benz không chỉ có vậy. mà còn có công nghệ khiến bạn có thể ngồi nhà vẫn đến, đi và xem từng góc của show diễn.

Mercedes-Benz Fashion Week 2015_ảnh1
 
Với chủ đề “20 năm Xe và Sao tại Việt Nam” diễn ra từ ngày 26 đến 30/8, Mercedes-Benz Fashion Week 2015 đã thu hút 10.000 lượt khách tham quan. So với sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2014, doanh số bán hàng tại tuần lễ thời trang năm nay tăng tận 100%.
 
Mercedes-Benz Fashion Week 2015_ảnh2
 
Để tạo ra được sự thành công rực rỡ như vậy, tuần lễ thời trang huy động gần 200 người tham gia dàn dựng và chuẩn bị, trong đó có 1 Đạo diễn ánh sáng, 2 Giám đốc sản xuất, 2 Biên đạo múa, 1 Chuyên gia soạn nhạc, 2 Chuyên gia thiết kế và 3 Kỹ thuật viên âm thanh – ánh sáng; 40 nhân sự biểu diễn bao gồm 14 người mẫu, 17 vũ công, 1 guitarlist, 1 tay trống và 7 tài xế.
 
Mercedes-Benz Fashion Week 2015_ảnh3
 
Trong diện tích hơn 3.000 m2, ban tổ chức đã thiết kế một cách hợp lý từng khu vực trưng bày riêng biệt và đã mang tới khách tham quan rất nhiều trải nghiệm thú vị. Điểm sáng của sự kiện Mercedes-Benz Fashion Week 2015 chính việc lần đầu tiên xuất  hiện màn trình diễn ô tô trên sàn Catwalk dài 40 m. Tiếp đến, hai bên sàn diễn là khu trưng bày với 20 chiếc xe - “ngôi sao” của thương hiệu Mercedes-Benz. Không kể còn bố trí khu vực Proven Exclusivity trưng bày 10 mẫu xe "lướt" và khu vực lái thử với 15 xe.
 
Mercedes-Benz Fashion Week 2015_ảnh4
Mercedes-Benz Fashion Week 2015_ảnh6
Mercedes-Benz Fashion Week 2015_ảnh7
 
Không chỉ dành cho khách trực tiếp đến xem "live", Mercedes-Benz Việt Nam đã tái hiện lại tuần lễ thời trang của mình bằng công nghệ Camera 360o nhằm hỗ trợ công chúng trên khắp cả nước chưa có dịp “tham quan” triển lãm. Công nghệ này chỉ cần máy tính cá nhân hoặc các thiết bị di động khác là có thể "lướt" đi vào triển lãm như thật. MBV là hãng xe tiên phong ứng dụng công nghệ này nhằm mang trải nghiệm thương hiệu đến gần hơn với khách hàng và công chúng tại Việt Nam. Toàn bộ Tuần lễ Thời trang
 
Mercedes-Benz Fashion Week 2015 được tái hiện sinh động tại đây:   http://mbv20years.com/fashionweek.html
 
Show trình diễn đã diễn ra đúng như ông Dirk Adelmann, giám đốc điều hành mảng kinh doanh Xe du lịch Mercedes- Benz Việt Nam chia sẻ: “ Chúng tôi muốn kỷ niệm 20 năm hoạt động theo định hướng “đẳng cấp thời thượng”, đồng thời vẫn giữ được giá trị cốt lõi về sự lôi cuốn của thương hiệu”
 
Một số hình ảnh tại Mercedes-Benz Fashion Week 2015
 
Mercedes-Benz Fashion Week 2015_ảnh8
Mercedes-Benz Fashion Week 2015_ảnh9
Mercedes-Benz Fashion Week 2015_ảnh10
Mercedes-Benz Fashion Week 2015_ảnh11