Zlatan Ibrahimovic “trầm lặng” bên Volvo V90

Trái với hình ảnh đầy nổi loạn trên sân cỏ, trong chiến dịch quảng cáo mới đây nhất của Zlatan Ibrahimovic với Volvo để quảng bá cho mẫu xe V90, ngôi sao bóng đá này lại thể hiện mình là một “người Thuỵ Điển trầm lặng”.

 
Chiến dịch quảng bá của Volvo dành cho dòng sản phẩm V90 có tên gọi Prologue. Video quảng này được thể hiện dưới hình thức một cuộc “độc thoại nội tâm” của Zlatan Ibrahimovic, Không còn là hình ảnh dữ dằn như những gì thường thể hiện trên sân, Zlatan Ibrahimovic “trầm lặng” chia sẻ về con đường dẫn anh tới thành công như ngày hôm nay. Lựa chọn một hướng đi riêng chính là cách mà “cái tên” Zlatan Ibrahimovic trở nên nổi tiếng trong làng bóng đá. Và đây cũng chính là cách mà Volvo đang theo đuổi.
 
Zlatan Ibrahimovic cho biết: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi một lần nữa được làm việc cùng Volvo Cars. Tôi đã thấy những chiếc xe mới của họ, suy nghĩ và thử cảm giác cầm lái. Và tôi nghĩ rằng họ thật tuyệt vời. Cũng như tôi, Volvo đi theo cách riêng của họ và dám đưa ra những suy nghĩ khác.
 
 

Kể từ lần đầu ra mắt thế giới vào đầu năm 2016, Volvo V90 đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ giới truyền thông cũng như khách hàng. Volvo V90 mới được phát triển dựa trên 2 mẫu xe bao gồm sedan S90, crossover XC90 và tiếp tục kế thừa nền tảng SPA (Scalable Product Architecture) của hãng xe Thụy Điển. Xe sẽ xuất hiện trên thị trường với ba phiên bản khác nhau: Kinetic, Momentum và Inscription và được kỳ vọng sẽ trở thành một trong ba “mũi nhọn” chủ chốt của Volvo. Bên cạnh những điểm tương đồng với hai mẫu xe S90 và XC90, V90 sẽ thể hiện một quan điểm điểm thiết kế mới của Volvo về cả ngoại thất và nội thất.
 
 

Volvo V90 mới sẽ tiếp tục câu chuyện của những năm 1953 và là mẫu xe đầu tiên đáp ứng được cả nhu cầu của lái xe giữa một không gian giải trí năng động và cuộc sống công nghiệp bận rộn. Theo kế hoạch, V90 2017 sẽ có mặt tại các đại lý vào khoảng tháng 9/2016, tức là sau S90 3 tháng.