Audi "gặp nạn" vì ví phụ nữ như xe đã qua sử dụng

Quảng cáo là công cụ hữu ích giúp các hãng xe thu hút khách hàng nhưng trong trường hợp này, Audi đã cho thấy một điều rằng chỉ cần “sai một li” có thể “đi một dặm”.

Quảng cáo Audi
 
Đoạn quảng cáo bắt đầu bằng lễ cưới – sự kiện trọng đại nhất trong đời của mỗi cặp đôi. Tuy nhiên, vào thời khắc quyết định, người mẹ chồng vội vàng chạy lên sân khấu, đẩy chú rể sang một bên và bắt đầu “kiểm định”. Không chỉ quan sát, bà còn kéo mũi, véo tai, kiểm tra miệng nàng dâu tương lai trước sự hoảng hốt của những người xung quanh.
 
 
 
Thậm chí nhân vật chính của buổi lễ cũng không hiểu có chuyện gì đang xảy ra. Cặp đôi chỉ thở phào khi người mẹ ra hiệu hài lòng. Có lẽ trong thời đại phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng phổ biến thì sự cẩn thận của một người mẹ chồng như vậy cũng là điều dễ hiểu!.
 
Clip quảng cáo chuyển ngay sang cảnh chiếc xe Audi Q5 bon bon trên đường với chú thích “Phải thật cẩn thận trước một quyết định quan trọng” để tiếp thị cho dòng xe qua sử dụng của hãng, chúng đều đã được các kỹ thuật viên tay nghề cao kiểm tra một cách kỹ lưỡng.
 
Chính hãng xe sang của Đức cũng không lường trước được thay vì mang lại hiệu quả tích cực, đoạn quảng cáo gặp phải những phản ứng trái chiều trên mạng xã hội bởi nhiều người cho rằng hãng đang hạ thấp phụ nữ khi ví họ như những chiếc xe đã qua sử dụng và bị nghi ngờ về “chất lượng”. Nhà sản xuất cũng nhanh trí “chữa cháy” khi phát hành một quảng cáo khác so sánh nam giới với xe cũ để cho... công bằng.