BMW R100/7 phiên bản café racer đẹp mắt

Có hai thứ mà người đam mê thường nói về xe máy, một là tốc độ, hai là nghệ thuật. Khi trẻ tuổi, người ta thường hay hướng đến tốc độ nhưng với thời gian, sự sâu lắng trong tâm hồn bắt đầu đưa họ về với vẻ đẹp tinh tế hơn là sức mạnh động cơ. Với Kingston Custom, những chiếc BMW đã mạnh lại trở nên đẹp hơn bao giờ hết.

	 BMW R1007 - anhchinh
Động cơ siêu nạp, động cơ tăng áp, động cơ phân khối khủng… cái gì BMW cũng có để đáp ứng mọi sở thích. Tuy nhiên, theo như Del Prado, một biểu tượng của dòng xe Motorsport lại nghĩ khác. Hôm nay họ sẽ học hỏi phong cách xe Nhật, máy BMW và kết cấu bộ siêu nạp đôi của Triumph Daytona, tăng áp Porsche. Đây sẽ là niềm kiêu hãnh mới của dòng máy BMW Turbo từ khi nó ra đời vào đầu những năm 1980.BMW R1007 - anh1
Đã có khi nào bạn nghe về BMW Turbo Salt Racer chưa?  Thực ra, đây là câu chuyện viết riêng cho dòng RB Racing của BMW, trong khi mọi sự quan tâm đang đổ dồn về những kiểu xe mới thì tại Kingston, Dirk Oehlerking đang xoay sang hướng khác. Theo thói quen, những gì họ tìm kiếm được trên Internet trước khi làm xe đã “dẫn đường mở lối” cho họ đi theo đúng thiết kế ban đầu của BMW Turbo Charged vào đầu những năm 80.
 
BMW R1007 - anh2
 
Sau đó, Dirk tiếp tục tìm kiếm thông tin trên một tạp chí xuất bản năm 1981 viết về Stutz BMW Turbo. Đây là cảm hứng cho anh khi quyết định mang nó trở về hiện tại, thiết kế cũ nhưng công nghệ mới.
 
BMW R1007 - anh3
Bắt đầu công việc với chiếc BMW R100RS cùng bộ tăng áp Stutz. Nó hoàn toàn có khả năng thúc lên được công suất 100 mã lực ở ngay cú ga đầu tiên. Quả là người Đức luôn luôn gây bất ngờ và choáng váng cho đối thủ trong những trận đầu…
 
BMW R1007 - anh4
 
Một hệ thống mới bao gồm các đường ống dẫn nhiên liệu của chiếc Porsche 924 Turbo được chế lại phù hợp với R100/7 BMW. Và đây không phải là lần đầu tiên Dirk làm điều đó, một vài năm trước, anh cũng đã làm việc tương tự với thiết bị đầu cuối của Porsche 930 đặt lên phía dưới động cơ Yamaha SR500.
 
	 BMW R1007 - anh5
 
Nhờ thiết kế này, các Piston được gia công nhẹ hơn 500 Gram và tỷ lệ nén đo được giảm xuống 7.5:1