Dân chơi Việt bỏ 500 triệu đồng tạo dáng cực đỉnh cho Porsche Cayenne

Chiếc xe được nâng cấp theo phong cách chơi bodykit “vô đối” với các món đồ nhập khẩu từ Ba Lan. Bánh xe vốn hầm hố nay được mở rộng sang hai bên thân xe đến 60 cm, tạo nét mạnh mẽ phóng khoáng vượt giới hạn độ xe thông thường.

Dân chơi Việt bỏ 500 triệu đồng tạo dáng cực đỉnh cho Porsche Cayenne_1
 
Theo đại diện garage Car Spa đơn vị nhận độ xe này ở quận 7, TP.HCM, mẫu xe SUV cao cấp Porsche Cayenne GTS đời 2009 có bánh sau được đưa ra 60 cm cho phù hợp với BodykitWide, tránh bánh xe bị thụt vào trông xấu do gờ chắn bùn bốc bánh nhô ra. Tương tự, bánh trước cũng được đưa ra thêm 40 cm với Hub Spacer cũng như ốc vít gắn spacer (phụ kiện để đưa bánh xe nhô ra) và bánh xe đều được nhập chính hãng, mang đến sự an toàn tuyệt đối khi vận hành.
 
Dân chơi Việt bỏ 500 triệu đồng tạo dáng cực đỉnh cho Porsche Cayenne_2
 
Vì bodykit được nhập từ một hãng độ danh tiếng nên các chi tiết và đường nét trên bodykit được gia công rất tỉ mỉ và khéo léo vừa vặn nên quá trình lắp ráp cũng nhanh chóng, đơn giản. Từng đường nét của bodykit có sẵn sau khi gắn vào xe sẽ được thợ gia công lại cho liền lạc với thân xe. Các chi tiết mới gắn vào xe như chụp pô được sơn phối màu đen để tạo nét khỏe khoắn cho tổng thể xe. Bên cạnh đó, xe độ còn được sơn phối màu ngoại thất, sơn đèn màu đen pha lê, sơn mâm crôm chì, sơn crôm toàn bộ chi tiết nội thất, sơn ghế da phục hồi như mới. Đồng thời, bảo trì bảo dưỡng hệ thống nâng hạ gầm, hệ thống điện, máy móc...
 
Dân chơi Việt bỏ 500 triệu đồng tạo dáng cực đỉnh cho Porsche Cayenne_3 Dân chơi Việt bỏ 500 triệu đồng tạo dáng cực đỉnh cho Porsche Cayenne_4 Dân chơi Việt bỏ 500 triệu đồng tạo dáng cực đỉnh cho Porsche Cayenne_5
 
Đặc biệt, thợ nâng cấp tiếng pô nghe mạnh mẽ thể thao, cực kỳ “đã” tai với chi phí 15 triệu đồng, so với mua pô độ giá từ 100-120 triệu đồng/bộ, bằng cách xếp lại hướng đi của hệ thống ống pô gin, chỉnh sửa bầu lọc catalytic để cân bằng tỷ lệ lửa, gió, thoát khí, thay chụp ống xả... để tránh pô bị nổ “lóc... bóc...”. Một trong những ưu điểm của độ pô kiểu này là vẫn giữ được kết cấu pô gin, dự phòng khi chủ xe cần thì garage vẫn ráp trả hệ thống ống pô nguyên bản của xe.
 
Chi tiết đắt tiền nhất và khó thi công nhất là phần WideBody nên phải gia công và lắp ráp tỉ mỉ, được gia cố rất kỹ qua nhiều lớp neo giữ, matic để bảo đảm không bị nứt vỡ khi sử dụng... Trong đó yếu tố quan trọng nhất là góc nhìn thẩm mỹ của cả đội thi công. Cả đội thợ cũng phải bảo đảm các vấn đề khác về khả năng ổn định phụ kiện khi xe vận hành, tính toán độ wide hợp lý, đường nét khí động học của xe khi đặt tốc độ cao... nhằm mang đến cảm giác lái hoàn toàn mới, nhất là lúc xe vào cua sẽ cung cấp cho người lái cảm nhận mượt mà hơn.
 
Dân chơi Việt bỏ 500 triệu đồng tạo dáng cực đỉnh cho Porsche Cayenne_6
Chiếc Porsche Cayenne được sơn crôm toàn bộ chi tiết nội thất.
 
Chiếc Porsche Cayenne hoàn thành việc nâng cấp mất hơn 2 tháng vì phải chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất, kết hợp phần phục hồi da và sửa chữa hệ thống nâng hạ gầm và rà soát đồng bộ mạng lưới điện cũng rất mất thời gian.
 
Tại Việt Nam, mẫu xe Porsche Cayene có rất nhiều bodykit tùy chọn, người chơi cũng độ rất nhiều phong cách khác nhau, nhưng đây là chiếc đầu tiên và duy nhất tính đến nay độ theo phong cách này.
 
Dân chơi Việt bỏ 500 triệu đồng tạo dáng cực đỉnh cho Porsche Cayenne_7 Dân chơi Việt bỏ 500 triệu đồng tạo dáng cực đỉnh cho Porsche Cayenne_8