Honda MSX125 2017 kéo dài gắp chơi Drag

Thời gian gần đây, phong trào chơi xe MSX lại một lần nữa rộ lên từ khi Honda chính thức đưa MSX125 2017 vào Việt Nam với mức giá vô cùng hợp lý. Một người yêu xe MSX sống tại Hà Nội đã ngay lập tức "lên đồ" cho chiếc xe của mình để tạo phong cách riêng.

otoxemay-Honda-MSX235-2017 keo-dai-gap-choi-Drift
Chiếc xe được thực hiện bởi anh Hoàng Quân (Quân Béo). Nổi bật nhất là phần gắp sau kéo dài, theo phong cách drag. Xe được kéo dài gắp sau bằng bộ kit thương hiệu Mutarru, gia công cnc sắc sảo, và cứng cáp.
 
otoxemay-Honda-MSX235-2017 keo-dai-gap-choi-Drift
Xe còn được thay thế đĩa phanh trước bằng đĩa Galfer, đĩa sau Mutarru, ốp đĩa kiểng gia công nhôm CNC.
 
otoxemay-Honda-MSX235-2017 keo-dai-gap-choi-Drift
Cụm phanh đĩa trước sau sử dụng phanh Brembo Bilet
 
 
otoxemay-Honda-MSX235-2017 keo-dai-gap-choi-Drift
Ngoài ra, chiếc xe còn tạo ấn tượng bởi cổ ống xả được gia công bằng Titanium, tạo hình chạy xoắn ảnh hưởng từ phong cách mẫu xe Ducati Hyper 821. Riêng chi tiết này, anh Hoàng Quân đặt gia công tại Long Rùa Factory.
 
 
otoxemay-Honda-MSX235-2017 keo-dai-gap-choi-Drift Ống xả SC Project chất liệu Titanium, cho trọng lượng nhẹ, đồng thời tạo ra âm thanh uy lực
 
 
otoxemay-Honda-MSX235-2017 keo-dai-gap-choi-Drift
Mâm xe Mutarru cho phép tăng kích thước lốp trước lên 130/70-12 và sau lên 150/70-12 so với kích thước nguyên bản tương ứng là 120/70-12 và 130/70-12.
 
 
otoxemay-Honda-MSX235-2017 keo-dai-gap-choi-Drift
Lốp hiệu Vee Rubber và xe cũng đã được thay đĩa sau Osaki theo kích thước 420 như nguyên bản.
 
 
otoxemay-Honda-MSX235-2017 keo-dai-gap-choi-Drift otoxemay-Honda-MSX235-2017 keo-dai-gap-choi-Drift
otoxemay-Honda-MSX235-2017 keo-dai-gap-choi-Drift
Nhiều chi tiết nhỏ khác cũng được chăm chút rất kỹ như kẹp dây dầu trước, long đen kiểng, Gù nâng ghi đông đều của Mutarru. Đây là hãng chuyên gia công CNC, sản xuất phụ tùng có tiếng tại Thái lan.
 
 
otoxemay-Honda-MSX235-2017 keo-dai-gap-choi-Drift
Mẫu MSX125 2017 và thế hệ tiền nhiệm, cả 2 đều được độ kéo dài gắp sau theo phong cách drag và đều được thực hiện tại xưởng của Quân Béo.
 
 
otoxemay-Honda-MSX235-2017 keo-dai-gap-choi-Drift
Để có được chiếc xe mang phong cách riêng, chủ xe đã phải chi ra thêm 50 triệu đồng.
 
otoxemay-Honda-MSX235-2017 keo-dai-gap-choi-Drift
Anh Hoàng Quân (phải) và một "đệ tử" đã theo học anh 2 năm. Cách đây không lâu, anh Hoàng Quân cũng đã hoàn thành chiếc MSX125 theo phong cách bánh lớn.
 
Ảnh chi tiết:
 
otoxemay-Honda-MSX235-2017 keo-dai-gap-choi-Drift otoxemay-Honda-MSX235-2017 keo-dai-gap-choi-Drift otoxemay-Honda-MSX235-2017 keo-dai-gap-choi-Driftotoxemay-Honda-MSX235-2017 keo-dai-gap-choi-Drift otoxemay-Honda-MSX235-2017 keo-dai-gap-choi-Drift otoxemay-Honda-MSX235-2017 keo-dai-gap-choi-Drift otoxemay-Honda-MSX235-2017 keo-dai-gap-choi-Driftotoxemay-Honda-MSX235-2017 keo-dai-gap-choi-Drift otoxemay-Honda-MSX235-2017 keo-dai-gap-choi-Drift