Honda VTX1300 độ phong cách "dị"

Mẫu xe Honda VTX1300 đời 2008 ảnh hưởng phong cách độ của Walz Hardcore, được hoàn thiện dưới đôi bàn tay của một người thợ có tiếng tại Sài Gòn.

 
Phần đầu xe, gây ấn tượng đặc biệt bởi cặp phuộc ngược USD cùng chảng ba hàng thửa được gia công CNC.Cụm đèn pha được thu nhỏ, càng làm cho cặp phuộc trở nên nổi bật hơn
 
otoxemay-honda-vtx1300-do-cuc-chat
Cặp mâm nguyên bản được thay thế bằng cặp mâm 5 chấu kép, kết hợp 2 màu đen – cam, đường kính lên đến 21 inch cho bánh trước và 18 inch bánh sau. Đi kèm với cặp mâm khủng là lốp Dunlop kích cỡ 90/80 tranh bị ở bánh trước và bánh sau là lốp Avon kích thước 250/40.
 
otoxemay-honda-vtx1300-do-cuc-chat
Đĩa phanh trước của chiếc xe được giữ nguyên, nhưng cùm phanh được nâng cấp lên loại 4 Piston Radial, cho hiệu quả phanh tốt hơn, tương tự những bản độ Harley-Davidson của Walz Hardcore.
 
otoxemay-honda-vtx1300-do-cuc-chat
Phía trên, bình xăng được làm lại với kích thước lớn hơn, thuôn dài cùng với dòng chữ “HARDCORE” chạy dọc theo bình xăng, thể hiện độ “gắt” của chủ nhân. Ghi đông xe sử dụng loại Dragbar, kết hợp cùng bao tay CNC độc đáo, mang lại tư thế ngồi đầy phong cách. Động cơ V-Twin được giữ nguyên với dung tích 1.300 cc, SOHC, đi kèm với kết cấu khung nguyên bản.
 
otoxemay-honda-vtx1300-do-cuc-chat
Điểm nổi bật nữa khi nhìn từ bên phải xe đó là cặp ống xả inox, được khéo léo uốn cong, ôm trọn phần vỏ động cơ và vắt về phía sau. Cặp ống xả này đem lại tiếng nổ to, đầy uy lực.
 
otoxemay-honda-vtx1300-do-cuc-chat otoxemay-honda-vtx1300-do-cuc-chat
Một điểm đặc biệt nhất trên chiếc xe đó là hệ thống treo được thay thế bằng phuộc khí nén, mang lại cho chiếc xe khả năng nâng hạ gầm vô cùng độc đáo. Ngoài ra, nó còn tạo cho chiếc xe “thế đứng” sát sạt mặt đất đầy quyến rũ.
 
otoxemay-honda-vtx1300-do-cuc-chat
Riêng những phụ tùng độ trên chiếc xe này đã có giá trị lên đến 16.000 USD (khoảng 365 triệu đồng). Nếu tính gộp cả công thực hiện thì bản độ Honda VTX1300 “HARDCORE” này có thể dễ dàng đạt giá trị gần tỷ đồng.