Mitsubishi Eclipse Cross xuất hiện theo phong cách “để đây và không nói gì”

Hợp tấu piano-violin bản nhạc “I Wanna Rock” của Twisted Sister xuất hiện trong quảng cáo chiếc SUV Mitsubishi Eclipse Cross 2018 tạo nên những cảm xúc… là lạ.

Mitsubishi Eclipse Cross 2018 xuất hiện trong video quảng cáo mới theo phong cách… đặt ở đây và không nói gì. Ảnh: Mitsubishi Motors North America (YouTube)
Người theo dõi những chiếc xe của Mitsubishi biết rằng mẫu SUV Eclipse Cross 2018 của thương hiệu đang trên đường đến các đại lý Mỹ. Dĩ nhiên, nhà sản xuất không thể quên đưa ra một chiến dịch quảng cáo mới.
Thương hiệu Nhật Bản đang thể hiện sự hào phóng nhất với truyền thông trong 11 năm qua khi chễm chệ những vị trí nổi bật trên cả quảng cáo truyền hình, kênh cáp, Internet, Hulu, YouTube và cả các biển quảng cáo.
Nhưng quảng cáo cho xe mới không nhất thiết phải nói chuyện về “cái mới”. Video quảng cáo dài 60 giây với tên gọi A Classic Reborn (tạm dịch: Sự cổ điển tái sinh) đề cập đến mẫu sedan thể thao biểu tượng Mitsubishi Eclipse (đã trải qua bốn thế hệ trước khi bị ngừng sản xuất vào năm 2012), nay trở lại dưới dạng một chiếc crossover thể thao, trên một nên nhạc thực sự “classic” một cách kỳ quái bởi thứ nhạc lạ lùng của Twisted Sister.
Nếu chỉ nhìn hình ảnh, thì nó cũng như bao video quảng cáo khác, thể hiện phong cách và công nghệ của chiếc Mitsubishi Eclipse Cross với sự nhấn mạnh vào các tính năng như hệ thống thông tin giải trí và hệ dẫn động Super All-Wheel Control. Nhưng phần nhạc nền là hợp tấu piano-violin của Damien Escobar và William Joseph với bản I Wanna Rock của Twisted Sister, một trong những bản hard rock nổi tiếng nhất thế giới.
 
Lần đầu tiên xem, bạn sẽ khó nhận ra đó chính là I Wanna Rock, nhưng sẽ cảm thấy có gì đó lạ mà quen, thôi thúc tò mò phải tìm ra đó là gì. Rồi bạn sẽ nhấn vào phần mô tả bên dưới để tìm ra đó chính là I Wanna Rock, một thứ âm nhạc rất dị nhưng cũng đủ ngụ ý: Một sản phẩm cổ điển được tái sinh thành một chiếc crossover thể thao và đủ sức cạnh tranh trong phân khúc tăng trưởng nóng nói riêng và tiếp tục ghi dấu ấn cho Mitsubishi trong thời đại mới nói chung. Nếu ai đã xem I Wanna Rock, hẳn sẽ biết câu nói nổi tiếng của thầy giáo trong video: “What do you want to do with your life?” Câu này sau đó đã được Twisted Sister đáp trả bằng câu hát nổi tiếng “I Wanna Rock!” Đó có lẽ cũng là một phần lý do cho sự lựa chọn âm nhạc trong video quảng cáo mới của Mitsubishi.
Giám đốc marketing của Mitsubishi Francine Harsini cho hay: Sự kết hợp của nhạc cụ cổ điển chơi một bài hát đương đại đã thêm cảm xúc và sự thần bí cho nét đẹp đậm chất điện ảnh của Eclipse Cross.
John Butler, Giám đốc sáng tạo của đại lý quảng cáo Butler, Shine, Stern & Partners, nói thêm: Bạn sẽ thấy từng đồng bỏ ra cho Eclipse Cross là đáng đồng tiền bát gạo. Nó sở hữu kiểu dáng thu hút, cảm giác lái thú vị và một loạt công nghệ ấn tượng. Điểm đặc biệt là tự sản phẩm đã nói lên mọi thứ, chúng tôi không cần phải thêm thắt cái gì để bạn thấy nó hấp dẫn. Chỉ đơn giản là đặt nó ra trước mắt để bạn tự cảm nhận.
 
Mitsubishi Eclipse Cross đã xuất hiện tại triển lãm Singapore Motor Show 2018 – với trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5L MIVEC, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 163 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 250Nm từ 1.800 đến 4.500 vòng/phút, đi kèm hộp số CVT INVECS III (tám cấp số ảo). Tại thị trường Singapore, Mitsubishi Eclipse có giá bán chính thức là 133.999 SGD (tương đương khoảng 100.000 USD) cho phiên bản 2WD và 135.999 SGD (tương đương khoảng 102.000 USD) cho phiên bản 4WD.