Mrs Scrambler – Lời tuyên ngôn quyến rũ với thú chơi của những gã đàn ông

Scrambler vốn là một dòng xe mang trong mình đầy ắp hơi thở của tự do gắn với những cuối tuần trên đường đầy đất sỏi của những gã đàn ông ưa mạo hiểm. Chuyện những quý cô mạnh mẽ tham gia những trò chơi chỉ dành cho đàn ông không phải chuyện hiếm, chơi xe cũng vậy. Nhưng một chiếc Mrs Suzuki Van Van Scrambler chạy trên đường lại là một hình ảnh thú vị thu hút mọi sự chú ý của đấng mày râu tò mò.

 
Nhiều gã sẽ ghen tuông với Honcho Mario – một chàng trai Pháp thích xe độ bởi sở thích của anh được người vợ thấu hiểu và chia sẻ. Cũng sẽ có nhiều ánh mắt ca thán trầm trồ khi hiếm khi một quý cô lại nhận được món quà là một chiếc xe độ từ người chồng yêu quý. Hơn thế nữa, vẻ đẹp tinh thần của một chiếc “quý cô” scrambler lại khiến nhiều con tim yêu thích hai bánh xao xuyến hơn.
Sau khi mua 1 chiếc yamaha TW 200, Honcho Mario đã có nhiều thiện cảm hơn với những chiếc xe nhỏ bởi sự tiện dụng và hợp lý mà chúng đem lại khi di chuyển trên đường phố. Chọn một chiếc Suzuki Van Van 125 với ý tưởng thay đổi cấu hình theo phong cách scrambler cổ điển để làm món quà dành tặng cho người vợ của mình. Anh lập tức biến nó thành một dự án đầy lãng mạn – trong chính cuộc chơi từ xưa tới giờ chỉ xảy ra giữa những gã đàn ông.
 
 
Với phiên bản cho phái nữ, Mario tập trung sự thay đổi chủ yếu vào phần ngoại hình mà trước hết là kết cấu của chiếc Van Van để phù hợp với cấu hình một chiếc scrambler. Bao gồm bình xăng được làm nhỏ lại, với tại đường nét được chia khối thanh thoát.Yên xe được làm dày, kết hợp với ghi đông rộng, cao hơn trước tạo một góc lái dễ dàng, cũng như vị trí ngồi thoải cho người điều khiển xe.
 
 
 
 Điểm nhấn nổi bật mang hình ảnh đặc trưng của những chiếc scrambler cổ điển mà Marion cần làm tốt là đôi cốp bằng nhôm. Chúng đượng gò thủ công vừa vặn để lấp phần khoang giữa trống của xe, được bo viền tinh tế theo đúng phong cách cổ điển, trên những mẫu xe của đàn ông, trong viền sẽ được sơn con số yêu thích của chủ nhân hoặc để khẳng định cá tính.Cho đồng bộ và thống nhất tinh thần cổ điển của chiếc Scrambler, đôi dè trước và sau của xe cũng được gò tay bằng nhôm, kích thước đảm bảo phù hợp với giới hạn chiều ngang của giảm sóc.
 
 
Kết cấu nguyên bản của chiếc xe được Mario quyết định thay đổi gần như toàn bộ. Hệ thống khung được làm lại theo hệ thống cơ bản của thiết kế khung Scrambler. Những điểm đặc biệt như gù đuôi tròn và khung giữa phẳng nối liền với phần khung trên, không còn đoạn khung giữa võng thấp. Mario cũng đã thay đôi vành 18 inch cùng đôi bánh touring để đưa về cấu hình một chiếc Scrambler cho xe của vợ anh, đem lại cảm giác điều khiển và thăng bằng tốt nhất khi lái xe. Với vành nhôm và đũa cổ điển, lốp gai, chiếc Su Van Van được trút bỏ đôi chân nặng nề để sẵn sàng chinh phục những cung đường đậm tính chất offroad đầy thử thách.Khắc phục cho lỗi vênh, lệch càng sau thường gặp ở dòng Su 125,anh Mario cũng đã lắp càng hộp vuông, chế ngự lỗi của chiếc càng cũ, và có chiều dài của càng sau dài hơn. Điều này cũng thay đổi chiều dài trục cơ sở đảm bảo việc có thể leo trèo, cũng như vượt địa hình dốc mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Phần bô đặt cao vừa phải cân bằng với việc di chuyển nội thị của vợ Mario, lon bô làm bằng tay và dùng muffler( giảm âm) điều chỉnh âm thanh đảm bảo các tiêu chuẩn khi vận hành trong thành phố.
 
 
Sự hài hòa giữ kết cấu khung cùng phần ngoại hình mới thay thế, tạo thành bản ghép tổng thể chắc chắn và hợp lý kết hợp cùng màu sơn trang nhã không quá bóng bẩy, mang đậm chất của xe scrambler châu âu những năm 60 – 70. Khi chiếc Van Van Scrambler chạy trên đường, với một trái tim mạnh mẽ ,phóng khoáng đến hoang dại như những quý cô châu Âu cổ điển, sẽ khiến bất cứ gã đàn ông nào cũng phải đưa mắt dõi theo đầy thèm khát. Trong bức tranh xe độ, vẻ đẹp đầy nữ tính  ấy lại dung hòa dịu đi những gam màu mạnh mẽ của cánh mày râu chạy những chiếc xế độ BMW hay Ducati Scrambler phong cách. Vẻ đẹp ấy lại chính là tuyên ngôn đầy quyến rũ với thú chơi đậm chất đàn ông!