Siêu xe Bugatti Chiron “thôi miên” người dùng với bánh mâm độ 24inch Vossen

Một trong những bí quyết giúp cho một chiếc siêu xe nổi tiếng như Bugatti Chiron trở nên độc đáo hơn là thay dàn mâm hợp kim cao cấp với kích thước lên đến 24inch.

Sieu-xe-Bugatti-Chiron-thoi-mien-nguoi-dung-voi-banh-mam-do-24inch-Vossen-anh-1
 
Vossen đã thực hiện thành công gói độ “chất ngất” cho siêu phẩm Bugatti Chiron bằng cách sản xuất riêng cho siêu xe này “đồ chơi” tương xứng: bộ mâm xe mới (mã hàng LC2-C1) có kích thước từ 19inch đến 24inch, định hình 5 chấu kép phủ xi mạ bóng loáng với logo của hãng được gắn trang trọng ở trung tâm bánh mâm thay cho logo Bugatti.
 
Sieu-xe-Bugatti-Chiron-thoi-mien-nguoi-dung-voi-banh-mam-do-24inch-Vossen-anh-2 Sieu-xe-Bugatti-Chiron-thoi-mien-nguoi-dung-voi-banh-mam-do-24inch-Vossen-anh-3
 
Đi kèm lốp Pirelli P Zero, những chiếc bánh xe độc quyền cho Chiron sẽ có giá khởi điểm từ 6.000 USD. Bên cạnh đó, nếu dân chơi xe thêm tùy chọn nhằm bộc lộ cá tính, giá bán có thể tương đương với chiếc xe SUV cỡ nhỏ. Tuy vậy, khoản chi phí này không quá đắt đỏ bởi sản phẩm đồ chơi xe nói trên gắn liền với một trong những mẫu siêu xe hàng đầu hiện nay có giá bán gần 3 triệu USD.
 
Sieu-xe-Bugatti-Chiron-thoi-mien-nguoi-dung-voi-banh-mam-do-24inch-Vossen-anh-4 Sieu-xe-Bugatti-Chiron-thoi-mien-nguoi-dung-voi-banh-mam-do-24inch-Vossen-anh-5 Sieu-xe-Bugatti-Chiron-thoi-mien-nguoi-dung-voi-banh-mam-do-24inch-Vossen-anh-6
 
Trước khi đáp ứng yêu cầu của chủ sở hữu chiếc Chiron, Vossen đã thiết kế mâm hàng độc cho siêu xe Ferrari LaFerrari theo yêu cầu của một khách hàng đặc biệt.
 
Bugatti Chiron trang bị động cơ 8.0L W16 quad-turbo, công suất tối đa gần 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực mạnh 1.600Nm. Đặc biệt, Chiron có khả năng tăng tốc 0 - 100km/h trong chưa đầy 2,5 giây trước khi chạm ngưỡng tốc độ tối đa lên đến 420km/h.
 
Sieu-xe-Bugatti-Chiron-thoi-mien-nguoi-dung-voi-banh-mam-do-24inch-Vossen-anh-7 Sieu-xe-Bugatti-Chiron-thoi-mien-nguoi-dung-voi-banh-mam-do-24inch-Vossen-anh-8
 
Bugatti Chiron sẽ được sản xuất giới hạn 500 chiếc cho thị trường toàn cầu, với kế hoạch xuất xưởng khoảng 70 chiếc/năm. Với tốc độ này, đến năm 2023, Chiron sẽ đạt chỉ tiêu và ngừng sản xuất. Từ nay đến thời điểm đó, Bugatti và tập đoàn mẹ sẽ nghiên cứu phát triển siêu xe mới có đủ khả năng kế thừa và phát huy thành công của Chiron cũng như Veyron.