Yamaha Exciter 150 độ nhẹ mà tinh tế của biker Cao Bằng

Yamaha Exciter 150, mẫu xe thành công nhất của đội xanh ở thị trường Việt cho tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa bao giờ giảm độ hot. Thu hút được khá nhiều khách hàng nam giới trẻ tham gia vào trào lưu, độ chế và sau đây chính là một bản độ nhẹ khá hợp lý đến từ một biker của Cao Bằng.

 
yamaha-exciter-150-do-xe-anh1
 
Không có gì quá đắt tiền hay chất chơi ở bản độ này, nhưng Thuận rất tinh tế khi kết hợp các phụ tùng độ phổ thông vào chiếc Ex 150 của mình nhằm tạo ra một bản độ đủ chất chơi và khác biệt.
 
yamaha-exciter-150-do-xe-anh2
 
Phần đầu đèn của Yamaha Exciter 150 nguyên bản chưa thực sự làm hài lòng các tay chơi xe Việt lắm bởi một đường vuốt trên chóa đèn pha của xe chưa thực sự ăn nhập cùng dàn yếm đầu xe. Ở bản độ này, Thuận trung hòa hai chi tiết trên bằng cách thay thế phần đầu của xe ga Luvias vào chiếc Exciter 150, kinh tế mà lại đầy hợp lý.
 
yamaha-exciter-150-do-xe-anh3
 
Không thể không phủ nhận nét đẹp của bộ bóng mắt cú trên những chiếc Exciter độ và không mấy ngạc nhiên khi Thuận tiếp tục lựa chọn phụ tùng này làm điểm nhấn cho phần đầu xe của mình.
 
yamaha-exciter-150-do-xe-anh4
 
Những bản độ Exciter thường theo đuổi phong cách sport bike bằng cách thay mâm lên lốp lớn. Ở bản độ này, Thuận sử dụng cặp mâm Yamaha R3 để tăng thêm cái nhìn khỏe khoắn cho xe, phối hợp với yên độ hai tầng chuẩn chỉ phong cách phân khối lớn.
 
yamaha-exciter-150-do-xe-anh5
 
Ngoài ra, Thuận cũng trang bị thêm cho chiếc Exciter một số phụ tùng độ như bộ số gảy cùng gương rizoma, pô Akrapovic, xi-nhan và đèn LED L4 chính hàng và đương nhiên không thể thiếu bộ tem chùm bắt mắt. Thuận chia sẻ, tổng chi phí cho bản độ này vào khoảng 14 triệu đồng.
 
yamaha-exciter-150-do-xe-anh6
 
yamaha-exciter-150-do-xe-anh7
 
yamaha-exciter-150-do-xe-anh8