2016 BMW M6 sẽ có gì mới?

BMW M6 được đánh giá là một trong số ít xe kết hợp được cả phong cách, hiệu suất, sự sang trọng và hãng xe Đức đang lên kế hoạch giới thiệu trên thị trường phiên bản cải tiến đời 2016. Một số hình ảnh của mẫu xe vừa bị bắt gặp trên đường chạy thử.

Bên dưới lớp ngụy trang có thể thấy những thay đổi ở phần trước của xe. Cải tiến quan trọng nhất là phần đèn pha với dải đèn LED ban ngày, tương tự trên những hình ảnh rò rỉ gần đây của chiếc BMW 7-Series  thế hệ kế tiếp. Nhiều khả năng, BMW cũng thay đổi một vài chi tiết trong cabin với giao diện điều khiển cảm ứng mà hãng từng trang bị cho một số dòng xe khác của mình.
 
Bên dưới nắp ca-pô vẫn là động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.4L nhưng sức mạnh đã được tăng lên một chút. Các xe M6 hiện tại cho công suất tối đa 560 mã lực đối với bản tiêu chuẩn và 575 mã lực với gói Competition Package.
 
Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe đời 2016 vẫn là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động ly hợp kép M-DCT 7 cấp. Tuy nhiên, xe chỉ sử dụng truyền động bánh sau. Những khách hàng muốn truyền động 4 bánh có thể cân nhắc BMW Alpina B6 xDrive.
 
Dự kiến, phiên bản mới của BMW M6 sẽ được ra mắt vào đầu năm tới, trùng với thời điểm nâng cấp cho toàn bộ dòng 6-Series.
 
Một số hình ảnh của xe:
 
 
 
 
 
 
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn