Ảnh thực tế Vespa Sprint độ Carbon tại Việt Nam

Phiên bản "độ chính hãng" của dòng xe Vespa Sprint đã có mặt tại showroom cùng giá bán 76,5 triệu đồng. So với phiên bản tiêu chuẩn, Vespa Sprint Carbon không được nâng cấp quá nhiều về thiết kế và chỉ tạo ra điểm khác biệt từ tấm ốp car-bon, yên đơn cùng bộ tem đỏ nổi bật.

 
Vespa Sprint Carbon sở hữu màu sơn đen và được tạo điểm nhấn từ các chi tiết màu đỏ ở tản nhiệt, hông xe cũng như viền la-zăng. So với phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản này không thực hiện quá nhiều tinh chỉnh về thiết kế, điểm khác biệt nhất có lẽ là thiết kế yên xe thể thao hơn.
 
 
 
 
Thiết kế tổng thể của Vespa Sprint mới được lấy cảm hứng từ quá khứ đến hiện đại. Phần đầu xe sở hữu khuôn mặt tương tự Primavera với kiểu nẹp “cà vạt” ở giữa, hốc bánh to. Cụm đèn pha vuông vức có viền crôm kế thừa từ chiếc Vespa S, đuôi xe dáng bầu vuốt nhọn cổ điển với đèn xi-nhan đính liền trên vỏ, tạo dáng thanh thoát. Bộ vành hợp kim 12 inch kiểu tuốc-bin động cơ máy bay, cốp xe được nới rộng đến 16,6 lít. Khoảng không gian cốp xe rộng rãi như này có được là nhờ bộ ắc-quy được di chuyển xuống phía chân người lái.
 
 
 
 
 
Kích thước các chiều dài x rộng của xe lần lượt là 1.863 mm x 695 mm. Xe có dung tích bình xăng 7,5 lít, khối lượng khô 120 kg. Xe sử dụng phanh đĩa đường kính 200 mm, tích hợp chống bó cứng phanh ABS phía trước, phanh tang trống phía sau, đường kính 140 mm.
 
 
 
 
Vespa Sprint Carbon được trang bị hệ thống động cơ i-get xi lanh đơn, 4 kì, 3 van, 125cc, sản sinh công suất 7,9 kW tại 7.700 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe được tích hợp đầy đủ các công nghệ tiên tiến như hệ thống khóa từ chống trộm, cổng USB giúp sạc smartphone và các thiết bị điện tử,…
 
Trước khi phiên bản này ra mắt, Vespa Sprint đã có sẵn 7 màu gồm, đen đỏ, xanh lam, xanh lục, màu mận chín, trắng và màu cam.