Exciter 155 VVA dự đoán tạo “cơn sốt” trong phân khúc xe côn tay tại Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường xe Underbone “dần bão hòa” với Exciter, Winner, Sonic, Satria, Raider… và các hãng đang phải loay hoay giải bài toán cạnh tranh, Yamaha đã bất ngờ tung ra Exciter 155 VVA công nghệ mới mang đến cảm giác lái đúng chất thể thao sau những kỳ vọng và đồn đoán từ lâu của các tín đồ xe côn tay Yamaha.

 
Exciter 155 VVA được định vị như một chiếc xe côn tay thể thao thực thụ, cá tính và sắc cạnh. Mẫu xe chú trọng đến trải nghiệm lái thể thao đúng chất chứ không nhạt nhoà, lẫn lộn giữa xe thể thao côn tay và xe ga đi phố như nhiều đối thủ khác. Có thể nói, Yamaha lại một lần nữa mở ra một phân khúc hoàn toàn mới trên thị trường. Thậm chí, Exciter 150 trước đây từng thống trị thị trường xe côn tay và thường được bán cao hơn giá đề xuất, nay cũng được hãng chủ động bán dưới giá đề xuất từ 500 nghìn đồng đến 4,5 triệu đồng nhằm “dọn đường” cho Exciter 155 mới chuẩn bị xuất hiện tại các đại lý.
 
 
Với hàng loạt công nghệ đỉnh cao thừa hưởng từ siêu xe “đàn anh” R1, Exciter 155 VVA được đánh giá là vượt  xa so với các đối thủ còn lại.
 
 
Tuy có ý kiến cho rằng chiếc xe chỉ thay đổi thiết kế chút ít và không trang bị phanh ABS, tuy nhiên, đó rất có thể là ý đồ của hãng nhằm duy trì mức giá cạnh tranh. 
 
 
Sau buổi chạy thử xe Exciter 155 VVA tại trường đua Đại Nam, rất nhiều tay đua chuyên nghiệp như Tô Hà Đông Nghi, Gia Cát Việt Tuấn... đều nhận định sức mạnh vượt trội và cảm giác lái thể thao. Có thể nói, với mức giá khoảng 50 triệu đồng nhưng được trang bị hàng loạt công nghệ cùng kiểu dáng thể thao thừa hưởng từ YZF-R1, Exciter 155 VVA  có thể tạo nên cơn sốt trong phân khúc xe côn tay thể thao tại Việt Nam.