Thợ Việt khoe Honda Win độ khéo – giá tốt

Mẫu xe máy thể thao Honda Win đã trở lại nổi bật hơn với các phụ kiện đồ chơi đẹp mắt và không kém phần sành điệu. Chiếc xe mang phong cách hiện đại pha trộn nét cổ điển không thể nhầm lẫn giữa những dàn xe độ.

Thợ Việt khoe Honda Win độ khéo – giá tốt_1
 
Xe độ hoàn thành tại Sài Gòn vào cuối tháng 3/2015 từ mẫu xe nguyên bản là Honda Win liên doanh đời 2009-2010. Trong đó, bình xăng được gò bằng tay với kích thước lớn hơn nhiều so với bình xăng gin, tương tự mô tô phân khối lớn Honda CB1100 rất được các biker Việt ưa chuộng ở Việt Nam, tăng lượng xăng dự trữ giúp xe chạy được quãng đường dài hơn sau mỗi lần bơm xăng. Nắp bình xăng hình bánh răng cứng cáp.
 Thợ Việt khoe Honda Win độ khéo – giá tốt_2
Honda Win có thân xe dài 1.920mm và đặc điểm khung sườn thuận tiện cho việc độ Cafe Racer. Thế nên khung sườn xe được thợ độ giữ lại 70% nguyên bản, 30% hàn cắt làm thêm các chi tiết thiết kế mới đậm tính thể thao.
 
Một đoạn khung sườn xe được độ kiểu lưới mắt cáo vừa tăng độ cứng vững của khung xe vừa giúp giảm bớt khoảng trống lộ giữa thân xe.
Thợ Việt khoe Honda Win độ khéo – giá tốt_3
 
Ghi-đông kiểu Clubman đang là thời thượng dành cho xe độ Cafe Racer, Tracker... Thiết kế cụm đồng hồ công-tơ-mét và tay nắm xe như đưa người xem về quá khứ cách đây hàng chục năm. Dàn đèn pha, đèn xi-nhan thay mới kiểu cá tính độc đáo khác biệt. Chóa đèn pha hình chóp nón tinh giản, tương tự trên các mẫu mô tô cao cấp cổ điển.Thợ Việt khoe Honda Win độ khéo – giá tốt_4
Thợ Việt khoe Honda Win độ khéo – giá tốt_5
 
Cặp phuộc nhún sau hàng độ bán sẵn trên thị trường với kiểu bản to kèm bình dầu phụ thể thao mạnh mẽ. Tuy lốp sau cỡ 120/80-R17 và lốp trước là 80/90-R17 nhưng nhờ cấu trúc gai lốp đặc biệt với vân rãnh lốp khác biệt nên trông bám đường chắc chắn. Ống pô đơn giản hình trụ tròn với chóp che lỗ ống xả được mạ crôm đẹp mắt.
Thợ Việt khoe Honda Win độ khéo – giá tốt_6
 
Bánh trước nguyên bản lắp phanh đùm, độ thành hệ thống phanh đĩa.
Thợ Việt khoe Honda Win độ khéo – giá tốt_7
 
Bộ căm xe độ tăng thêm vẻ classic. Vành xe xi mạ inox sáng bóng hút mắt và kích thích hưng phấn offroad với vành có bản lớn tăng nét hầm hố.
Thợ Việt khoe Honda Win độ khéo – giá tốt_8
 
Đèn stop kiểu vintage nhưng được gắn cụm đèn LED hiện đại.
Thợ Việt khoe Honda Win độ khéo – giá tốt_11
 
Bộ số gẩy hàng thể thao tính năng cao giúp chuyển số dễ dàng nhanh chóng hơn.
Thợ Việt khoe Honda Win độ khéo – giá tốt_12
 
Đo may cặp túi da đính hột inox đặc trưng cho túi hàng chơi cho xe máy độ, cặp sát theo khung sườn và tông xuyệt tông (tone sur tone) với yên xe đơn kiểu bánh mì, yên cách mặt đất 740mm, dành cho một người ngồi.
Thợ Việt khoe Honda Win độ khéo – giá tốt_9
 
Động cơ xi-lanh đơn, 4 thì, dung tích 97 phân khối, làm mát bằng không khí, đủ khả năng vận hành êm ái, bền bỉ, thách thức cả những lộ trình phượt dài kể cả đường đèo dốc cao khúc khuỷu. Với mức tiêu hao 2 lít xăng/100km, Honda Win cho phép chạy liên tục trên 400km sau mỗi lần đổ xăng. Trang bị côn tay với hộp số 4 cấp (1 ấn, 3 móc). Thân xe nhẹ, với trọng lượng khô 79,4kg.
 
Năm 1986, Honda Win 100 bắt đầu xuất xưởng tại Indonesia cho tới năm 2005. Hiện nay, Honda Win 100 đã và đang được giới độ xe săn tìm và có giá bán lại không rẻ. Người mua xe sau khi mua thường độ lại theo kiểu Cafe Racer đậm phong cách thể thao. Tầm giá độ xe trọn gói (gồm cả xe gốc) khoảng dưới 40 triệu đồng.
 
Thợ Việt khoe Honda Win độ khéo – giá tốt_10
Thợ Việt khoe Honda Win độ khéo – giá tốt_13 Thợ Việt khoe Honda Win độ khéo – giá tốt_14 Thợ Việt khoe Honda Win độ khéo – giá tốt_15 Thợ Việt khoe Honda Win độ khéo – giá tốt_16