Loạt môtô đường phố hầm hố mới được Honda nâng cấp

Honda nổi tiếng với nhiều mẫu môtô phân khối lớn cỡ 400-600cc dành cho cả đường phố và đường đua. Bên cạnh đó, hãng cũng được nhiều người chú ý các dòng xe máy và môtô gọn đẹp, dễ lái, giá bán phải chăng và thiết kế đột phá nhiều chi tiết thú vị. Điển hình là Honda vừa tung ra thị trường loạt phiên bản nâng cấp đáng giá của các dòng xe hai bánh đường phố gồm Grom 2023, Ruckus 2023, Trail 125 2022 và CRF300L 2022.

Honda Grom 2023
 
Những dòng xe vừa kể trên chiếm thị phần đáng kể trong phân khúc trên thị trường môtô toàn thế giới, bởi đáp ứng thị hiếu các tay lái không cần cao lớn vẫn hằng ngày điều khiển dễ dàng những mẫu xe đậm cá tính phóng khoáng mạnh mẽ, nổi bật phong cách thể thao, đồng thời thoải mái xả stress thông qua những chuyến chinh phục địa hình off-road dịp cuối tuần, nghỉ lễ...
 
Honda Grom 2023
Phiên bản mới của Honda Grom vẫn giữ lại nét thiết kế đặc trưng cùng nhiều ưu điểm vốn có của dòng xe này như kiểu dáng nhỏ gọn tiện di chuyển ở đô thị đông đúc nhiều ngõ hẹp, đường nét các chi tiết góc cạnh cứng cáp, chiều cao yên xe thấp phù hợp hầu hết người sử dụng, vị trí tay lái hạ thấp và căng ngang… Tất cả tạo nên một mẫu xe nịnh mắt và dễ điều khiển.
 
Grom 2023 thế hệ mới gồm hai phiên bản: tiêu chuẩn có giá ngang 80 triệu đồng và bản phanh ABS có giá 86,6 triệu. Khách hàng tùy chọn các màu sơn gồm Matte Black Metallic, Cherry Red, Force Silver Metallic và Pearl White (dành riêng cho biến thể ABS).
 
Honda Ruckus 2023
Mẫu xe tay ga cỡ nhỏ với ngoại hình lạ mắt và hiện đại Ruckus 2023 có giá bán tương đương 66 triệu đồng. Phiên bản mới có màu sơn trắng-xanh và xám-xanh.
Ruckus được đánh giá là một trong số ít mẫu xe scooter độc đáo nhất của Honda khi kiểu dáng “dị thường” bởi có những chi tiết tạo liên tưởng đến dòng xe adventure, ví dụ bộ khung thép lộ ra ngoài, cụm đèn pha tròn tách rời, đèn hậu nhô cao, các tấm ốp kim loại gia cường các vị trí dễ xảy ra va đập…
 
Honda Trail 125 2022
Không nhiều hãng sản xuất có thể cạnh tranh với Honda trong phân khúc môtô mini hay còn gọi là môtô ruồi, nơi hãng có những đại diện “tròn vai” như Trail 125. Mẫu xe này mang nét tương đồng với các sản phẩm thuộc thời kỳ thành công của dòng môtô đô thị như mẫu xe máy Monkey và Super Cub trứ danh.
Với những cải tiến công nghệ trên phiên bản mới, Trail 125 không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển mỗi ngày mà còn giúp biker lái xe an toàn qua những dạng địa hình off-road có độ khó trung bình. Honda Trail 125 2022 có giá bán ngang 92 triệu đồng với duy nhất màu sơn đỏ.
 
Honda CRF300L và CRF300L Rally 2022
Khách hàng trẻ trung yêu thích mẫu xe hiệu suất cao CRF300L ẩn sau hình dáng gọn nhẹ, đặc biệt là khả năng vượt địa hình một cách hiệu quả. Xe có phiên bản tiêu chuẩn không phanh ABS và có ABS. Dù có ABS hay không, mẫu xe địa hình này vẫn có giá bán rất dễ tiếp cận, 122 triệu đồng cho phiên bản thường và 129 triệu bản ABS.
Trong khi đó, CRF300L Rally là biến thể cao cấp hơn, sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ và đậm chất chơi off-road hơn so với CRF300L, bộc lộ qua các bộ phận như ốp bảo vệ tay lái, bình nhiên liệu dung tích lớn, kính chắn gió... Đây là mẫu xe môtô cỡ trung lý tưởng cho các chuyến phiêu lưu đường dài so với CRF300L. Giá bán phiên bản không ABS là 139 triệu và có ABS là 146 triệu đồng.
 
Honda XR650L 2022
Tuy không thay đổi nhiều so với phiên bản đầu tiên ra mắt năm 1993, nhưng tính đến thời điểm hiện tại Honda XR650L vẫn được các phượt thủ ưa chuộng nhờ thiết kế đậm chất sport, dàn phuộc nhún linh hoạt và cân bằng tốt, hỗ trợ cảm giác lái phấn khích khi vượt địa hình trong khi duy trì độ uyển chuyển trong phố đông.
Sở hữu khối động cơ 644 phân khối, Honda XR650L có thể đạt tốc độ 169km/h. Bộ mâm bánh căm cỡ 21inch cho bánh trước và 18inch cho bánh sau, kèm lốp xe gai lớn, giúp XR650L 2022 chinh phục nhiều dạng địa hình gồ ghề, kể cả khu vực sỏi đá, bùn đất... Xe có giá bán 160 triệu đồng với duy nhất màu sơn trắng.