Dec 18, 2015

Dịch vụ hậu mãi mới của Mercedes sẽ hút khách Việt?

Mercedes nâng cấp dịch vụ hậu mãi để hút khách Việt

Với bốn ưu đãi chủ lực xuất phát từ nhu cầu của khách hàng, Công ty Ô tô Mercedes-Benz Việt Nam kỳ vọng gói dịch vụ hậu mãi mới sẽ góp phần củng cố vị trí là nhà sản xuất xe sang chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam trong suốt 20 năm qua.

 
Chương trình nâng tầm chất lượng dịch vụ hậu mãi “Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi” (My choice. My service) này sẽ được áp dụng từng bước trong năm 2016, trên khắp hệ thống trung tâm Bán hàng & Dịch vụ của Mercedes-Benz. Chương trình này sẽ giúp Mercedes-Benz tạo ra sự khác biệt về dịch vụ, mang đến sự tùy biến và tiện lợi cao nhất dành cho khách hàng. Đây là một gói giải pháp toàn diện bao gồm: tiếp đón với không gian sang trọng, các trạm dịch vụ cấp tốc, hỗ trợ di chuyển và ưu đãi giờ vàng. Một trong những điểm đáng chú ý của dịch vụ hậu mãi mới đó là ưu đãi giờ vàng từ 3-5 giờ chiều mỗi ngày từ thứ hai đến thứ bảy với khuyến mãi giảm 10% phí dịch vụ trong lần sửa chữa tiếp theo. Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Dịch vụ Hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam, cho biết: “Chương trình mang đến cho khách hàng chuẩn mực mới về dịch vụ của ngành ô tô. Việc lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng đã giúp chúng tôi tạo ra bốn giải pháp dịch vụ đầy tiện lợi nói trên”.
 
Ngoài ra, hãng cũng giới thiệu các gói bảo hành mở rộng, cho phép chủ sở hữu xe Mercedes-Benz có thể mua thêm thời hạn bảo hành sản phẩm. Qua đó, khách hàng có thể gia tăng thời hạn bảo hành chính hãng lên đến 5 năm, với phạm vi bảo hành mở rộng được giữ nguyên so với bảo hành gốc của nhà sản xuất. Gói bảo hành mở rộng áp dụng cho xe mới và cả xe cũ cũng như xe không chính hãng và có hiệu lực ngay cả khi xe chuyển sang chủ sở hữu mới; mức phí của gói bảo hành mở rộng phụ thuộc loại xe mà khách hàng sử dụng và thời gian bảo hành (1 hay 2, 3… năm), với giá khởi điểm khoảng từ 22,6 triệu đồng.
 
Hơn 40.000 lượt sử dụng dịch vụ của khách hàng trong năm 2015 là một minh chứng cho sự tín nhiệm của khách hàng cũng như giá trị dịch vụ tại các xưởng dịch vụ chính hãng Mercedes-Benz. Trong khảo sát gần đây về Sự hài lòng của khách hàng trong hệ thống dịch vụ của Mercedes-Benz tại các thị trường chủ chốt ở Đông Nam Á, Mercedes-Benz Việt Nam đạt được thứ hạng cao nhất.
Xuân Thuận
Ý kiến bạn đọc
LOADING...
Top