VMS 2015: Những mẫu xe tải hầm hố của Hino

Doanh số bán hàng tăng rất cao so với cùng kỳ năm 2014 đã chứng minh nhà sản xuất và lắp ráp xe tải Nhật Bản Hino Motors Việt Nam (HMV) đang đi đúng hướng, đáp ứng nhu cầu khách hàng, thông qua các dòng xe tải chủ lực gồm Hino 300, 500 và 700 Series.

VMS 2015: Những mẫu xe tải hầm hố của Hino-7
 
Tuy chỉ trưng bày những dòng xe quen thuộc trong bốn ngày Triển lãm Ôtô Việt Nam – từ ngày 29/10 đến 1/11 – nhưng gian hàng có diện tích 457 mét vuông của HMV vẫn khá nổi bật với những mẫu xe to lớn, vững chắc và đẹp mắt. Trong đó, mẫu xe tải Hino 300 Series trang bị động cơ Euro 3 với hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, sự bền bỉ và tin cậy cùng thiết kế không gian cabin tiện nghi và thoải mái do rất rộng so với các mẫu khác cùng phân khúc. Hino 500 Series có kiểu dáng thiết kế khí động học mạnh mẽ, trang bị động cơ bền bỉ, tin cậy và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Hino 700 Series trang bị động cơ Euro3 mạnh mẽ, mang lại khả năng vận tải và độ bền vượt trội.
 
VMS 2015: Những mẫu xe tải hầm hố của Hino-2Hino 700 Series
 
VMS 2015: Những mẫu xe tải hầm hố của Hino-1
VMS 2015: Những mẫu xe tải hầm hố của Hino-5
VMS 2015: Những mẫu xe tải hầm hố của Hino-9Hino 500 Series
 
VMS 2015: Những mẫu xe tải hầm hố của Hino-3
VMS 2015: Những mẫu xe tải hầm hố của Hino-4
 
VMS 2015: Những mẫu xe tải hầm hố của Hino-6Hino 300 Series
 
Nhìn lại kết quả kinh doanh khả quan trong 9 tháng đầu năm 2015, có thể thấy HMV với các sản phẩm xe tải chất lượng và phong phú về chủng loại thiết kế đã chinh phục khách hàng bằng thông điệp “Sức mạnh đam mê, chinh phục mọi hành trình”. Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất và lắp ráp ôtô Việt Nam (VAMA), tổng doanh số các dòng xe có tổng tải trọng trên 4 tấn tính tới tháng 9/2015 là hơn 26.000 xe, tăng 254% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, HMV đóng góp gần 5.000 xe, chiếm 18% thị phần của VAMA, tăng 248% so với tháng 9/2014 và hoàn thành kết quả cả năm so với kế hoạch đề ra. Đại diện Hino Việt Nam cho biết: “Kết quả này khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Hino đã thuyết phục được quyết định chi trả của khách hàng, mặc dù xe tải Hino được định vị ở mức giá cao hơn so với xe tải của Hàn Quốc và Trung Quốc. Dự báo đà tăng trưởng của thị trường nói chung và của Hino Việt Nam nói riêng sẽ tiếp tục gặp nhiều thuận lợi khi nhu cầu vận tải tăng cao dịp cuối năm 2015 cũng như trong năm 2016 sắp tới, khi các điều kiện về tín dụng cho vay và các giải pháp kiểm soát lạm phát nền kinh tế của Chính phủ dần dần phát huy hiệu quả”.
 
Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, HMV nắm bắt lợi thế của hoạt động  sản xuất trong nước như chi phí nhân công thấp, chủ động trong sản xuất kinh doanh và chăm sóc khách hàng thông qua hoạt động hỗ trợ tổng thể. Đồng thời, trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, HMV còn thể hiện cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường Việt Nam thông qua kế hoạch nội địa hóa các chi tiết linh kiện như bình ắc quy, mui lướt gió, cản trước… Đứng trước những thay đổi về chính sách và nhu cầu của thị trường, HMV đã chuẩn bị bổ sung danh mục sản phẩm, tìm thêm các đơn vị cung ứng linh kiện trong nước đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Hino.
 
VMS 2015: Những mẫu xe tải hầm hố của Hino-8VMS 2015: Những mẫu xe tải hầm hố của Hino-10