Kế thừa Super Cub, Honda Trail 125 2022 phanh ABS giá 92 triệu đồng

Tiếp nối nhiều ưu điểm thiết kế từng là nên tên tuổi cho mẫu xe máy cổ điển Super Cub, Honda Trail 125 ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019 với tên gọi CT 125 Concept. Đến nay, mẫu xe này đang bán tại Nhật Bản với tên gọi CT125 Hunter Cub. Tại Mỹ, sản phẩm tạo chú ý với duy nhất phiên bản màu sơn đỏ kèm giá bán ngang 92 triệu đồng (có phanh ABS).

 
Lấy cảm hứng kiểu dáng từ dòng xe Honda Trail 110 của những năm 1970, Trail 125 nổi bật phong cách xe cổ điển kết hợp hiện đại với bánh căm (bánh nan hoa), đèn pha và gương chiếu hậu hình tròn, đèn xi-nhan hình vuông, ống cao su “ruột gà” bao bọc phuộc trước.
 
Trong khi đó, ống pô lại đặt cao bên phải theo xu hướng thiết kế năng động đương đại của dòng môtô Scrambler
“Chất chơi” xe adventure của Trail 125 2022 bộc lộ qua lốp xe gai off-road, tay lái chữ U nằm ngang kèm thanh giằng tăng độ gắn kết cứng vững, cặp ống thép bao quanh động cơ nhằm gia cường sức chịu lực rung xóc của khung sườn xe. Chiều cao yên xe 800mm không cản trở biker vóc dáng trung bình.
 
Honda Trail 125 2022 lắp động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng không khí, dung tích 124,9 phân khối, công suất tối đa 9,65 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,4Nm tại 6.250 vòng/phút. Hộp số ly tâm 4 cấp và hệ dẫn động bằng dây xích. Bình nhiên liệu 5,4 lít. Xe có trọng lượng khá nặng trong phân khúc (117,5kg).
Hệ thống treo gồm phuộc ống lồng đường kính 26mm ở bánh trước và giảm xóc đôi cho bánh sau, có thể điều chỉnh tùy tải trọng. Cụm phanh ABS cho bánh trước kèm đĩa phanh thủy lực đơn ở phía trước và phanh tang trống gắn phía sau. Lốp xe 17inch giúp xe chạy ổn định, lái xe an toàn hơn qua mặt đường lồi lõm.