MForce ra mắt các mẫu môtô cruiser SRV và adventure VOGE DS900X tại Việt Nam, giá từ 135 triệu
Các xe đều trang bị công nghệ an toàn tiên tiến như hệ thống chống trượt TCS, phanh ABS, đèn pha LED đa tầng, đồng hồ TFT, và đạt chuẩn khí thải Euro 5 thân thiện môi trường.
Môtô cruiser QJMOTOR SRV400

Đáp ứng nhu cầu của các biker đang tìm kiếm một mẫu xe có động cơ công suất vừa tầm chạy trong phố mà vẫn mạnh mẽ tham gia chuyến phượt cuối tuần. Xe được thiết kế khá gọn nhẹ với chiều dài x rộng x cao là 2.220 x 830 x 1.100 (mm), khối lượng bản thân 173kg.

Yên xe cao 734mm phù hợp cho các tay lái có chiều cao từ 1m60. Khoảng sáng gầm xe 160mm hạn chế cạ gầm trên đường lồi lõm. Phuộc trước dạng giảm xóc đôi, hành trình ngược Upside-down. Nhún sau dạng giảm xóc đơn đặt bên hông. Cỡ lốp trước 130/90R16 và sau 150/80R16. Màn hình ODO TFT hiển thị đầy đủ thông số, giảm chói nắng.

Xe trang bị động cơ phun xăng điện tử, V-Twin, dung tích xy-lanh 385cc, 8 van DOHC, làm mát bằng chất lỏng, đạt công suất tối đa 35 mã lực/8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 36Nm/4.500 vòng/phút. Xe tay côn với hộp số 6 cấp.

Hệ dẫn động bằng dây đai. Bình xăng 16 lít. Xe vẫn sử dụng ổ khóa chìa cơ truyền thống.

Tiêu chuẩn an toàn gồm hệ thống kiểm soát chống trượt bánh TCS, phanh ABS hai kênh với đĩa phanh trước/sau có đường kính 300/240 (mm).
QJMOTOR SRV400 có 3 màu: đen bóng, đen mờ, xám. Giá bán 135 triệu kèm chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km.
Môtô cruiser QJMOTOR SRV600

Xe nhắm tới các biker muốn sở hữu mẫu môtô đường trường mạnh mẽ hơn, khả năng tăng tốc nhanh hơn mà vẫn khá thoải mái sử dụng di chuyển hằng ngày trong thành phố. Xe có chiều dài x rộng x cao là 2.280 x 830 x 1.100 (mm), so với SRV400 thì dài hơn 60mm và cao hơn 15mm. Xe có khối lượng ướt khá nặng 228kg.

Yên xe cao 720mm (thấp hơn SRV400 là 14mm) phù hợp cho các tay lái có chiều cao từ 1m60. Khoảng sáng gầm xe 140mm hạn chế cạ gầm trên đường ổ gà. Phuộc trước dạng giảm xóc đôi, hành trình ngược Upside-down. Nhún sau dạng giảm xóc đơn đặt bên hông. Cỡ lốp trước 130/90R16 và sau 180/65R16. Xe cũng có màn hình ODO TFT hiển thị đầy đủ thông số, giảm chói nắng.

Xe trang bị động cơ phun xăng điện tử, 4 xy-lanh, trục cam đôi (DOHC), dung tích xy-lanh 561cc, 8 van DOHC, làm mát bằng chất lỏng, đạt công suất tối đa 50,5 mã lực/10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 53Nm/8.500 vòng/phút. Xe tay côn với hộp số 6 cấp.

Hệ dẫn động bằng dây curoa. Bình xăng 16 lít. Xe vẫn sử dụng ổ khóa chìa cơ truyền thống.

Tiêu chuẩn an toàn gồm hệ thống kiểm soát chống trượt bánh TCS, phanh ABS hai kênh với đĩa phanh trước/sau có đường kính 300/260 (mm).
QJMOTOR SRV600 có 2 màu: đen mờ, xám mờ. Giá bán 185 triệu kèm chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km.
Môtô adventure VOGE DS900X

Đây là mẫu xe chinh phục địa hình thực thụ, dành cho các tay lái có đam mê phiêu lưu khám phá các cung đường đầy thử thách. Xe có chiều dài x rộng x cao là 2.325 x 940 x 1.420 (mm). Khoảng sáng gầm xe 190mm. Khối lượng xe 238kg.
.jpg)
Cụm phuộc trước dạng đôi, hành trình ngược, hiệu KYB, có thể điều chỉnh tải trước cũng như độ nén/hồi. Phuộc sau là giảm xóc đơn đặt giữa, cũng chỉnh được tải trước và độ nén/hồi. Cỡ lốp trước 90/90-212 và sau 150/70-173.

Xe gắn động cơ phun xăng điện tử, xy-lanh đôi, dung tích 895cc, hai trục cam (DOHC), làm mát bằng dung dịch, đạt công suất tối đa 93,8 mã lực/8.250 vòng/phút. Bộ ly hợp đa đĩa ướt. Xe tay côn với hộp số 6 cấp. Hệ dẫn động bằng xích tải. Bình xăng 17 lít.

Hệ thống phanh đĩa ABS hai kênh thương hiệu Brembo.

VOGE DS900X có 2 màu: đen mờ, xám mờ. Giá bán 320 triệu kèm quà tặng là 3 thùng hành lý bằng nhôm cao cấp. Xe có chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km.

Các xe được bày bán và phục vụ chính sách hậu mãi tại showroom MForce Việt Nam mới khai trương ngày 27/11 tại số 95 Kinh Dương Vương, phường Phú Lâm, TP.HCM.
Những sản phẩm mới của MForce Việt Nam có ưu điểm là giá bán thấp hơn so với các đối thủ nhưng vẫn tích hợp các công nghệ an toàn hiện đại như TCS, ABS, màn hình ODO TFT. Điểm hạn chế là thương hiệu còn mới lạ tại Việt Nam, chất lượng xe xuất xứ Malaysia cần có thời gian kiểm chứng.
