“Mở thùng” Ducati Hypermotard 950 2019 đầu tiên tại TP.HCM

Tối 12/10 những chiếc Ducati Hypermotard 950 2019 đầu tiên đã bất ngờ được “mở thùng” tại TP.HCM. Nếu không có gì thay đổi, trong những ngày tới đây Ducati Việt Nam sẽ chính thức trình làng mẫu xe này tại Việt Nam.  

Những chiếc Ducati Hypermotard 950 2019 đầu tiên đã được đưa về showroom của Ducati Việt Nam trong tối 12/6
 
Trước đó vào tháng 11 năm 2018, Ducati đã chính thức trình làng mẫu xe Hypermotard 950 2019 hoàn toàn mới. Ducati Hypermotard 950 2019 là mẫu xe thay thế cho Hypermotard 939 hiện tại với nhiều nâng cấp mới đặc biệt là ở thiết kế, khung sườn và động cơ mạnh mẽ hơn. Và không lâu sau đó, những chiếc Hypermotard 950 2019 đã "đặt chân" tới Việt Nam.
 

Ducati Hypermotard 950 2019  mang thiết lột xác hoàn toàn so với phiên bản trước, nhưng vẫn lưu giữ những đường nét của chiếc Hypernotard thế hệ cũ, đặc biệt là thế hệ đầu tiên. Ở phần đầu xe nay được trang bị đèn pha cùng đèn chạy ban ngày LED ứng dụng công nghệ DRL, chắn bùn dạng mỏ vịt phía trước đầu xe được tái thiết kế lại với các đường nét góc cạnh, sắc nét tạo cái nhìn hung dữ hơn song vẫn giữ lại phong cách thiết kế mỏ vịt đặc trưng.
 
Ducati Hypermotard 950 2019 hiện đang đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng tại thị trường Việt

Các tấm ốp hai bên bình xăng được thiết kế lại gọn gàng hơn, khung phụ bằng nhôm được thay thế bằng dàn khung thép ống, hệ thống làm mát bằng dung dịch được đẩy dần lên phía trước, bộ khung chính bằng thép ống màu đỏ cùng khối động cơ 937cc được để lộ ra nhiều hơn tạo sự khỏe khoắn. Phần khung phụ mắt cáo được thay đổi với trọng lượng nhẹ hơn, đồng thời tạo không gian để lắp đặt bộ ống xả đặt ở dưới yên.
 
Theo thông tin có được, Ducati Hypermotard 950 2019 được nhập khẩu từ Thái Lan

Hypermotard 950 và 950 SP  vẫn sử dụng khối động cơ L-Twin Testastretta 11° 937cc  tương tự như người tiền nhiệm. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã tiến hành tinh chỉnh động cơ này đưa tỷ số nén tăng từ 12.6:1 thành 13.3:1 kết hợp cùng hệ thống xả mới và họng ga đường kính 53 mm giúp công suất tối đa tăng lên 114 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, tăng đáng kể so với 108 mã lực của Hypermotard 939 và mô-men xoắn cực đại đạt 96 Nm. Trọng lượng động cơ cũng giảm 1,5 kg so với thế hệ cũ.
 

Ducati Hypermotard 950 còn được trang bị thiết bị điện tử và hệ thống thông minh chẳng hạn như hệ thống ABS Conerring kiểm soát lực kéo, kiểm soát bánh xe,…đều sẽ được quản lý bởi một bộ đo lường quán tính 6 trục (Inertial Measurent Unit, IMU) do Bosch sản suất.
 
Theo thông tin có được, rất có thể tại một sự kiện được diễn ra vào cuối tuần này tại Hạ Long, Ducati Việt Nam sẽ lần đầu tiên trình làng tới khách hàng Việt mẫu xe mới này.