VMS 2015: Toyota Việt Nam tập trung vào “mảng xanh”

Toyota Việt Nam (TMV) đem tới Triển lãm ô tô Việt Nam 2015 9 mẫu xe với 3 khu trưng bày mang phong cách riêng biệt. Điểm nhấn lớn nhất trong gian hàng của thương hiệu Nhật Bản đến từ mẫu xe lai Prius và chiếc concept vận hành bằng công nghệ pin nhiên liệu hydro FCV.

VMS 2015: Toyota Việt Nam tập trung vào “mảng xanh”
 
Được ra mắt chính thức tại Tokyo Motor Show 2013, chiếc FCV (Fuel Cell Vehicle) Concept được coi là sản phẩm tiên phong  trong việc phát triển dòng xe chạy bằng nhiên liệu hydro. Với khẩu hiểu “Vui để lái” chiếc concept của Toyota được phát triển nhằm đưa ra tầm nhìn của Toyota nhắm vào niềm vui khi lái xe của tương lai. Là mẫu xe tiên phong trong kế hoạch phát triển dòng xe chạy bằng nhiện liệu hydro hóa lỏng, Chiếc xe Toyota FCV có thể vận hành tối đa trong khoảng 500 km, với thời gian nạp nhiên liệu chỉ trong vòng ba phút, bằng thời gian đổ xăng cho một chiếc xe thông thường.
 
VMS 2015: Toyota Việt Nam tập trung vào “mảng xanh” 1
Toyota FCV Concept

 
Tâm điểm thứ hai của gian hàng Toyota Việt Nam tại Triên lãm ô tô Việt Nam 2015 sẽ là mẫu xe lai ( động cơ xăng + điện) Toyota Prius 2016. Với sự cải thiện cả về hình thức lẫn "nội dung" được kỳ vọng sẽ giúp đưa Prius trở lại thời hoàng kim và giúp nhà sản xuất ô tô Nhật Bản duy trì vị trí thống lĩnh thị trường xe hybrid như suốt gần 20 năm qua. Ở thế hệ mới - phiên bản 2016, Toyota Prius có kiểu dáng thể thao hơn. Xe dài hơn trước 60mm, với mũi xe thấp hơn và đỉnh nóc được đẩy về phía trước. Với thiết kế mới này, Toyota Prius không chỉ thu hút khách hàng bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu mà còn về thiết kế bắt mắt của xe. Prius hoàn toàn mới được phát triển dựa trên các thông tin thân thiện môi trường của người tiền nhiệm cũ, với điểm số đạt được hiệu suất tiêu hao nhiên liệu mục tiêu là 40 km / l theo chu kỳ JC08 của Nhật Bản (đo trong nhà).
 
VMS 2015: Toyota Việt Nam tập trung vào “mảng xanh” 2Toyota Prius 2016

Bên cạnh hai mẫu xe nổi bật trên, gian hàng của TMV cũng có sự xuất của những dòng xe tạo nên tên tuổi của hãng tại thị trường Việt Nam như: Toyota Vios, Toyota Corolla Altis, Toyota Yaris, Toyota Camry, Toyota Fortuner TRD Sportivo, Toyota Hilux và Toyota Innova.
 
VMS 2015: Toyota Việt Nam tập trung vào “mảng xanh” 3 Toyota Camry
 
 
VMS 2015: Toyota Việt Nam tập trung vào “mảng xanh” 4 Toyota Corolla Altis
 
VMS 2015: Toyota Việt Nam tập trung vào “mảng xanh” 5
Toyota Fortuner TRD Sportivo
 
 
VMS 2015: Toyota Việt Nam tập trung vào “mảng xanh” 6 Toyota Víos
 
 
VMS 2015: Toyota Việt Nam tập trung vào “mảng xanh” 7 Toyota Yaris
 
 
VMS 2015: Toyota Việt Nam tập trung vào “mảng xanh” 8 Toyota Innova

Để khách hàng có được những trải nghiệm thú vị hơn, gian hàng của TMV tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 được chia thành 3 khu vực với phong cách riêng biệt: Khu vực Huyền thoại – Khu Đột phá – Khu vực Thân thiện với môi trường.

Trong khi sân khấu chính với sự xuất hiện của hai mẫu xe thân thiện môi trường Prius và FCV Concept nổi bật với màu xanh hiện đại với màn hình LED khổng lồ có hình dạng mô phỏng một chiếc lá mang thông điệp "Chuyển động tiên phong" với công nghệ thân thiện môi trường. Theo đó, Gian hàng Toyota được thiết kế theo ý tưởng thể hiện hành trình: HÔM NAY - NGÀY MAI - TƯƠNG LAI. 
 
Một số hình ảnh trong gian hàng Toyota Việt Nam
 
VMS 2015: Toyota Việt Nam tập trung vào “mảng xanh” 9
 
 
VMS 2015: Toyota Việt Nam tập trung vào “mảng xanh” 10
 
VMS 2015: Toyota Việt Nam tập trung vào “mảng xanh” 11
 
VMS 2015: Toyota Việt Nam tập trung vào “mảng xanh” 12
 
 
VMS 2015: Toyota Việt Nam tập trung vào “mảng xanh” 13