Công nghệ tráng lốp chống đinh tặc

Lốp xe được tráng hợp chất Perfect tyre sẽ có tác dụng chống thủng mà không làm ảnh hưởng đến các tính năng của lốp, giúp người sử dụng tại Việt Nam không còn bị ám ảnh bởi nạn rải đinh trên đường.

 
Công nghệ Perfect tyre được ứng dụng phổ biến trong các lĩnh vực kỹ thuật, quân sự tại Canada, chống tình trạng hỏng hóc lốp, thủng lốp khi cán lên các vật sắc nhọn ở mặt đường. Tuy nhiên, đến bây giờ công nghệ này mới bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam. Perfect tyre là sản phẩm thân thiện môi trường vì có thể tái sử dụng nhiều lần.
 
 
Perfect tyre là một hợp chất hóa học đặc biệt được tráng một lớp dày 3-5mm bám dính vào mặt trong của lốp và trám vào bất kì lỗ thủng nào trên lốp, chống các vết thủng đâm xuyên qua phần lốp.
 
: Khi xuất hiện vết thủng, dưới lực ép của không khí, lớp hợp chất sẽ tự động trám vào nơi bị hư hỏng và bít kín lỗ thủng.
 
Perfect tyre chống lại được hàng trăm vết thủng trong suốt vòng đời của lốp. So với các loại keo tự vá dạng lỏng, Perfect tyre được gia công bằng máy móc hiện đại cho phép tạo ra bề mặt đồng đều ở mặt trong lốp, không làm mất “cân bằng động” của lốp và có thể chống lại mọi vết thủng gây ra ở bề mặt của lốp tiếp xúc với mặt đường. Hơn nữa, theo nhà sản xuất, Perfect tyre không tiếp xúc với la-zăng, tránh nguy cơ mâm xe bị ăn mòn như ở keo tự vá dạng lỏng.
 
Sau khi rút đinh, lốp có tráng hợp chất Perfect tyre không cần phải vá hay làm thêm bất kỳ biện pháp chống thủng nào khác.
 
Trung bình, công đoạn gia công mất khoảng 15 phút tùy thuộc vào loại lốp được gia công. Khi lốp hết hạn sử dụng (khoảng 50.000km), khách hàng sử dụng Perfect tyre có thể đưa lốp quay lại cửa hàng dịch vụ và tái sử dụng hợp chất này vào lốp mới. Hợp chất Perfect tyre giữ nguyên đặc tính của mình trong điều kiện môi trường từ âm 40 độ C cho tới 140 độ C. Do đó, được ứng dụng rộng rãi trong lốp của xe quân sự, cứu thương, cứu hỏa tại Canada.
 
Hợp chất Perfect Tyre được Công ty Công nghệ mới ST Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam vào ngày 12/5/2015 với hình thức gia công sẵn trong lốp mới (chi phí cộng thêm bằng 10-20% so với giá lốp gin) hoặc tráng vào lốp cũ (còn hiệu năng sử dụng trên 60%).

Tin tổng hợp

otoxemay.vn