Bee-One Cycles Bomb Boss: “Quái vật” V8 không dành cho tay mơ

Mang trong mình trái tim V8 đầy mạnh mẽ cùng các trang bị ngoại cỡ, Bee-One Bomb Boss xứng đáng là con “quái vật” độc nhất trong thế giới xe hai bánh.

 
Khối động cơ V8 mạnh mẽ vốn nổi tiếng trên xe hơi nay đã được Boss Hoss Motorcycle tích hợp hoàn hảo trên những siêu xe hai bánh của mình. Một vài phiên bản của Boss Hoss cũng từng xuất hiện tại Việt Nam nhưng việc bắt gặp hay sở hữu một chiếc xe như vậy quả thực vô cùng khó khăn.
 
 
 
Một nhà độ xe nổi tiếng đến từ Phần Lan- Janne Uskali đã quyết định phát triển phiên bản đặc biệt dành cho riêng mình dựa trên nền tảng của Boss Hoss Motorcycle. Phiên bản của Uskali với tên gọi Bee-One Bomb Boss mang thiết kế vô cùng hầm hố của chiếc Hyper-streetfighter khác hẳn so với phong cách mega-cruiser cồng kềnh trước đây. Mặc dù vẫn giữ nguyên khối động cơ V8 khổng lồ cùng hệ thống khung sườn, nhưng việc trang bị hay nâng cấp một chiếc xe ngoại cỡ như Boss Hoss không dễ dàng chút nào.
 
 
 
Phần đầu của chiếc Bee-One Bomb Boss nổi bật với cụm đèn chiếu sáng mang phong cách chiến binh, nhưng điểm nhấn đáng chú ý nhất phải đến từ hệ thống treo trước kích thước “khủng” lên tới 63mm đi kèm bộ khung cố định đa điểm. Hệ thống khung này không chỉ cố định hệ thống treo mà còn giúp Uskali có thể tùy biến với bộ lốp béo có kích thước khủng khiếp nhất hiện nay, bao gồm lốp trước Metzeler ME880 Marathon kích thước 240/40- 18 và lốp sau Vee Rubber 360/30- 18 đi kèm bộ mâm 3 chấu và gắp đôi Shotgun 2 ống lớn của TaylorMade Performance. Xe sử dụng hệ thống phanh đĩa đôi đường kính 320mm kết hợp với kẹp phanh sáu pít-tông ISR ở phía trước và kẹp phanh sáu pít-tông Harrison Billet ở phía sau. Kích thước ngoại cỡ của Bee-One Bomb Boss thậm chí còn được đem ra so sánh với nhiều mẫu xe đồ sộ khác khi đứng cạnh cũng chỉ giống như một chiếc xe 125cc.
 
 
 
Cung cấp sức mạnh cho Bee-One Bomb Boss là khối động cơ V8 của Mỹ sản sinh công suất tối đa lên tới 600 Nm đi kèm hệ thống ống xả độ của NASCAR và hệ thống truyền động dây curoa kích thước 2,5 inch lớn hơn khoảng 1 inch so với loại đai lớn nhất hiện đang được sử dụng cho Harley Davidson. Với sức mạnh lớn như vậy, mỗi cú xoắn ga đều sẽ đem đến những cảm xúc phấn khích tột độ dành cho người có may mắn được cầm lái con “quái vật” này.
 
 
 
Bee-One Bomb Boss là dự án mở màn của Janne Uskali và trong thời gian sắp tới, rất có thể ông sẽ tiếp tục phát triển những mẫu xe tương tự dành cả các khách hàng đam mê và thực sự muốn sở hữu cho riêng mình một mẫu xe độc nhất vô nhị.