Tân trang Kawasaki Z1000 đón năm mới

Chiếc môtô nakedbike Kawasaki Z1000 đời 2016 của một người chơi xe tại Sài Gòn được thay mới nhiều chi tiết bên ngoài, với màu chủ đạo xanh thiên thanh lạ mắt so với màu đặc trưng của xe nguyên bản.

Tân trang Kawasaki Z1000 đón năm mới_1
 
Nhìn bao quát xe độ vẫn giữ được những đường nét cơ bản bắt mắt vốn có trên dòng xe “chồm lỡ” Z1000. Đồng thời, do chủ nhân chọn phong cách độ xe lược giản nhưng vẫn “chất” với hai tông màu: xanh và vàng ánh kim nên tránh được sự rườm rà màu sắc lòe loẹt gây rối mắt như thường thấy trên các mẫu xe độ kiểu “cải lương”.
 
Nhìn trực diện đã thấy thích mắt với các phần phủ hoặc ốp carbon chọn lọc trên đầu xe, vỏ bọc đồng hồ công-tơ-mét, hai bên hông bình xăng và kéo dài đến tận hai bên lườn xe... giúp định hình rõ hơn cụm đèn pha full LED nguyên bản cũng như các đường lượn khí động học đẹp mắt. Phần trước xe thêm hiện đại chặt chẽ với thanh trợ lực lái hỗ trợ biker làm chủ ghi-đông ổn định tối đa khi chạy tốc độ cao, giảm tình trạng xóc nẩy hoặc chao đảo tay lái. Tay nắm và gù Barracuda sánh đôi cùng càng bóp phanh Brembo và tay côn hiệu CRG đang được nhiều fan môtô ưa chuộng.
 
Tân trang Kawasaki Z1000 đón năm mới_2 Tân trang Kawasaki Z1000 đón năm mới_3 Tân trang Kawasaki Z1000 đón năm mới_4
 
Tổng thể xe toát lên phong cách trẻ trung tươi mới khi được dán đề-can nhôm xước thời thượng với dòng chữ chào đón năm mới “Happy New Year 2017” kèm hoa văn trừu tượng sinh động, uốn cong theo cấu trúc khung xe hình dấu ngã. Tiếp theo phải kể đến trọn bộ ốc kiểng màu xanh (đồng màu với lớp đề-can dàn áo thân xe) được thay cho toàn bộ các ốc vít gin. Gây chú ý hơn trên nền các chi tiết thân xe phủ sợi carbon fiber là ống pô cũng đồng màu xanh thiên thanh. Là điểm nhấn trên mẫu xe này, pô kép hàng hiệu SC có cổ pô full Titan, lon pô bổ sung lớp vỏ bằng sợi carbon chống phỏng. Cụm pô kiểu xe đua với lỗ xả thông thoáng hơn, tạo nên âm thanh trầm bổng mạnh mẽ ngay từ khi nhích nhẹ tay vặn ga.
 
Tân trang Kawasaki Z1000 đón năm mới_5 Tân trang Kawasaki Z1000 đón năm mới_6
 
Phần động cơ DOHC dung tích 1.043 phân khối trên Kawasaki Z1000 được giữ nguyên, với công suất 142 mã lực và mô-men xoắn 111 Nm. Trong đó, riêng công suất tối đa sẽ tăng thêm khoảng 8 mã lực sau khi gắn hệ thống pô độ. Bảo đảm an toàn chủ yếu là thay mới hệ thống phanh đĩa ABS nguyên bản bằng cụm phanh ABS hiệu Brembo. Lốc máy được gắn thêm tấm ốp góc cạnh sắc sảo chống trầy vỡ lốc máy đồng thời tăng thêm vẻ hầm hố cho xe.
 
Tân trang Kawasaki Z1000 đón năm mới_7 Tân trang Kawasaki Z1000 đón năm mới_8 Tân trang Kawasaki Z1000 đón năm mới_9
 
Kết cấu đuôi xe được thiết kế gọn gàng hơn xe gin với tổ hợp pát gắn biển số ép sát dưới đuôi xe, tháo bỏ cặp đèn xi-nhan vểnh, vè chắn bùn carbon ôm sát bánh sau.
 
Chủ xe chia sẻ sau khi hoàn thiện bản độ phần 1, trong các phần độ tiếp theo, anh sẽ gắn thêm cặp bánh mâm hợp kim nhôm hàng tuyển cùng với nhiều chi tiết khắc họa giúp tăng vẻ “ngầu” cho xe.
 
Tân trang Kawasaki Z1000 đón năm mới_10 Tân trang Kawasaki Z1000 đón năm mới_11 Tân trang Kawasaki Z1000 đón năm mới_12 Tân trang Kawasaki Z1000 đón năm mới_13 Tân trang Kawasaki Z1000 đón năm mới_14