Nov 25, 2019

Ra mắt trung tâm Mercedes-Benz chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn mới đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt trung tâm Mercedes-Benz chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn mới đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 23/11 tại Bình Dương, Công ty Ôtô Ngôi Sao Việt Nam (Vietnam Star Automobile) đã mở cửa khu phức hợp showroom và dịch vụ chăm sóc khách hàng theo chuẩn MAR2020 đầu tiên tại Việt Nam, đồng thời có quy mô lớn nhất của Mercedes-Benz trong khu vực Đông Nam Á.

 
Hiện nay đại lý xe Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương là showroom MAR2020 hiện đại nhất và duy nhất của thương hiệu Ngôi sao ba cánh trên toàn quốc, tọa lạc tại số 4, khu phức hợp The Canary, Đại lộ Bình Dương, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, với diện tích 7.600m2 chia làm 5 tầng. Đáp ứng tiêu chuẩn MAR2020, đại lý được đầu tư trang thiết bị tiên tiến và thiết kế công nghệ kết nối dữ liệu thông minh nhằm giúp khách hàng xem xe, trải nghiệm tính năng trên xe cũng như tất cả nhu cầu mua sắm khác liên quan đến xe.
 
 
Toàn bộ khu vực trưng bày xe đều trang bị hệ thống hiển thị điện tử thay cho brochure giấy truyền thống, thiết lập hình ảnh 3D của xe nên khách hàng dễ dàng tùy chỉnh thiết kế nội ngoại thất. Mô hình vận hành theo định hướng khách hàng là trung tâm (Customer centric) kết hợp tương tác kỹ thuật số theo chuẩn MAR2020 giúp nhân viên đại lý nhanh chóng liên hệ các phòng ban liên quan để hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
 
 
Đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star Bình Dương đạt chuẩn 5S gồm Spray Paint (Đồng sơn), Stock (Kho xe), Sales (bán hàng), Service (Bảo dưỡng), Spare parts (Phụ tùng phụ kiện). Hệ thống garage và đội ngũ nhân sự 30 năm kinh nghiệm bảo đảm tiếp nhận sửa chữa, bảo dưỡng 30 xe mỗi ngày. Trong đó, các dịch vụ Express Service, Express Paint cung cấp quy trình xử lý xe Same day (Hoàn thành trong ngày) và Whilst you wait (Chờ lấy ngay).
Ngọc Tuấn
Nguồn : Tạp chí Ôtô Xe máy Việt Nam
Ý kiến bạn đọc
LOADING...
Top