Ducati Scrambler cực ngầu sau khi độ Tracker

Hãng độ xe Bad Winners đã “hô biến” cặp đôi Ducati Scrambler trở nên hoàn toàn khác lạ với bản độ Tracker đầy bụi bặm.

Ducati-Scrambler-cuc-ngau-sau-khi-do-Tracker-anh-1
Ducati Scrambler 1100 độ.
 
Đây là sản phẩm hợp tác giữa Ducati và Bad Winners (một hãng độ xe đến từ Pháp) với nguyên mẫu là dòng xe Scrambler gồm hai phiên bản: 800 và 1100. Nhằm định hình theo hướng bụi bặm và khỏe khoắn đúng chất Tracker, hai bản Scrambler được nhóm thợ độ xe Bad Winner thiết kế lại toàn bộ phần thân xe, trước tiên là từ bản vẽ, sau đó là đồ họa 3D và cuối cùng là đúc khuôn để tạo ra lớp vỏ hoàn toàn mới cho Scrambler.
 
Đối với Scrambler 800, Bad Winners hướng tới một chiếc xe đua Flat Track thực sự hầm hố nên chiếc xe được trang bị vành đúc kích thước 19inch thay cho vành nan hoa, đi kèm lốp gai Dunlop DT3 thuận lợi chinh phục những địa hình off-road gồ ghề. Toàn bộ phần thân xe được làm từ sợi carbon để giảm tối đa khối lượng cho bản độ.
 
Ducati-Scrambler-cuc-ngau-sau-khi-do-Tracker-anh-2 Ducati-Scrambler-cuc-ngau-sau-khi-do-Tracker-anh-3 Ducati-Scrambler-cuc-ngau-sau-khi-do-Tracker-anh-4Ducati-Scrambler-cuc-ngau-sau-khi-do-Tracker-anh-9 Ducati-Scrambler-cuc-ngau-sau-khi-do-Tracker-anh-8
Ducati Scrambler 800.
 
 
Tiếp đến, những chi tiết như phanh trước, cụm đồng hồ, đèn pha, đèn hậu và xi-nhan đều bị loại bỏ để Ducati Scrambler 800 trở thành một chiếc Flat Track đúng điệu. Tuy nhiên, điều này cũng khiến chiếc xe không còn phù hợp quy định pháp luật khi lưu hành trên đường phố.
 
Cụm động cơ L-Twin 803 phân khối trên Scrambler 800 vẫn được giữ nguyên trên bản độ. Tuy vậy, Bad Winner đã thay lọc gió K&N, hệ thống ống xả full system của Termignoni và tinh chỉnh ECU. Những nâng cấp này giúp tăng sức mạnh động cơ thêm 10 mã lực, lên mức 83 mã lực.
 
Ducati-Scrambler-cuc-ngau-sau-khi-do-Tracker-anh-5 Ducati-Scrambler-cuc-ngau-sau-khi-do-Tracker-anh-6 Ducati-Scrambler-cuc-ngau-sau-khi-do-Tracker-anh-7
Ducati Scrambler 800.
 
Ducati Scrambler 1100 hướng tới nhu cầu di chuyển trên đường phố nên Bad Winner giữ đúng trang bị như trên xe nguyên bản. Đáng chú ý là dàn mâm đúc được thay bằng bộ vành nan hoa (bánh căm) và lốp gai Dunlop DT3 như Scrambler 800.
 
Ducati-Scrambler-cuc-ngau-sau-khi-do-Tracker-anh-10 Ducati-Scrambler-cuc-ngau-sau-khi-do-Tracker-anh-11
Ducati Scrambler 1100.
 
Bad Winners cho biết những chi tiết độ trên bộ đôi Scrambler Tracker nêu trên sẽ tung ra thị trường vào tháng 10/2018, giúp những chủ sở hữu Scrambler có thể nâng cấp chiếc xe của mình đậm cá tính. Điều đáng chú ý nữa là gói độ phiên bản đua và đường phố cho cả Ducati Scrambler 800 và 1100 chỉ giới hạn trong con số 800.